101827
  

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC

Company: CMC CORPORATION
Mã số thuế: 0100244112
Mã chứng khoán: CMG
Trụ sở chính: CMC Tower, số 11 phố Duy Tân - Phường Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Tel: 024-37958668
Fax: 024-37958989
E-mail: info@cmc.com.vn
Website: http://www.cmc.com.vn
Năm thành lập: 26/05/1993

Giới thiệu


Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC tiền thân là Trung tâm ADCOM thuộc Viện Công nghệ vi Điện tử, Viện nghiên cứu Công nghệ Quốc gia thành lập năm 1991. Năm 2006, CMC thực hiện tái cấu trúc Công ty theo hình thức Công ty mẹ-Công ty con, trong đó CMC là Công ty mẹ và 3 Công ty thành viên: Công ty máy tính CMS, Công ty Tích hợp Hệ thống CMC, Công ty Giải pháp Phần mềm CMC, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC được chuyển đổi từ Công ty TNHH Máy tính truyền thông và được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103015824 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 07/02/2007. Năm 2010, CMC chính thức niêm yết hơn 63,5 triệu cổ phiếu với mã CMG tại Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

CMC hiện được đánh giá là một trong những tập đoàn công nghệ thông tin - viễn thông lớn tại Việt Nam. Sau hơn 32 năm xây dựng và phát triển, CMC hoạt động theo mô hình công ty mẹ-con với 14 công ty thành viên. CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế. Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính. CMC luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hơn 3.000 cán bộ, nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, CMC sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ICT, đồng thời mở rộng phát triển sang thị trường châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản để trở thành 1 tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ICT, có năng lực cạnh tranh trên khu vực và thị trường quốc tế.