Richy Group – Thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

14/11/2019

Chuyên mục:

Sau gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Richy Group là đơn vị hàng đầu trong thị trường bánh kẹo của Việt Nam, mang đến những sản phẩm bánh kẹo chất lượng, thơm ngon, được hàng triệu người Việt Nam tin dùng và ưa chuộng

     Năm 2019, Richy lọt Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín tại Việt Nam, do Vietnam Report công bố dựa trên 3 tiêu chí : Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông; Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty, khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành và khảo sát doanh nghiệp.

Richy Group được vinh danh trong Lễ công bố Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2019 do Vietnam Report tổ chức

Đến nay, Richy là cái tên quen thuộc trong lòng người dùng, cũng như lọt top doanh nghiệp hàng đầu trong nước, sở hữu tới 3 nhà máy đạt chuẩn quốc tế, hơn 1.500 cán bộ công nhân viên, trên 100.000 điểm bán trải suốt dọc 3 miền Tổ quốc.

Không ngừng lớn mạnh, Richy Group hiện tại đang sở hữu các đơn vị thành viên bao gồm:

  • Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy miền Bắc
  • Công ty Cổ phẩn Thực phẩm Richy miền Nam
  • Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai
  • Công ty Cổ phần thực phẩm Santa

Với hệ thống nhà máy quy mô, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, năng lực sản xuất bánh kẹo vượt trội như: nhà máy Richy miền Bắc số 1 và số 2 (5,5 ha 11 ha - Đan Phượng, Hà Nội); nhà máy Richy miền Nam (2,7 haTrảng Bàng, Tây Ninh); nhà máy Santa (Mỹ Hào, Hưng Yên), Richy là thương hiệu gắn với các sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng, được người tiêu dùng yêu thích. Có thể kể đến là bánh gạo Richy, bánh bơ trứng Richy, bánh Peppie, bánh cookies, bánh tươi, bánh quy Merry...

Các sản phẩm bánh kẹo sản xuất của Richy không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu phục vụ nhu cầu quốc tế. Cụ thể, tính đến năm 2019, bánh kẹo Richy đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới, mang hương vị bánh kẹo Việt đến muôn nơi. Ngoài ra, sản phẩm của Richy Group cũng được Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines lựa chọn làm suất ăn nhẹ phục vụ hành khách, đồng hành trên mỗi chuyến bay.

Các sản phẩm của Richy được Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines lựa chọn đồng hành trên từng chuyến bay

Song song với sản xuất, nhập khẩu – phân phối cũng là một mảng quan trọng không thể bỏ qua. Rihy Group hiện là đơn vị nhập khẩu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, khi là đối tác của nhiều thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Lambert, Gavottes, Apollo, Rinda..., mang những sản phẩm bánh kẹo hàng đầu thế giới đến với người dùng trong nước.

Lớn mạnh về sản phẩm, Richy còn phát triển toàn diện cả về hệ thống phân phối, để thương hiệu được rộng khắp, để những tinh hoa bánh kẹo đến tay mọi người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm của Richy đã có mặt trên 4.800 siêu thị, 100.000 cửa hàng bán lẻ, 300 shop quà lưu niệm tại các sân bay trong nước. Bắt nhịp công nghệ số của thời đại, các sản phẩm đến từ thương hiệu Richy cũng phủ sóng trên các kênh mạng xã hội và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Facebook, Youtube, Tiki, Shopee... đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm bánh kẹo của Richy được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Không ngửng phát triển, Richy đặt mục tiêu lọt Top 3 Công ty hàng đầu trong nước ngành thực phẩm – bánh kẹo, đồng thời nâng con số xuất khẩu từ 30 lên 50 quốc gia trên toàn thế giới. Đó, là hoài bão và khát vọng lớn lao, mong muốn vươn tầm quốc gia, vươn xa thế giới, sánh ngang tầm với các thương hiệu bạn bè khắp năm châu. Richy tự tin và cam kết luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giữ vững phong độ trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường bánh kẹo, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Richy Group