Nam Phương Food - Hành trình 20 năm giữ hồn bếp Việt

10/10/2023

Chuyên mục:

NAM PHƯƠNG FOOD được thành lập từ năm 2004 - với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm. Nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP được đặt tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, chuyên sản xuất các loại nguyên liệu gia vị, gia công đóng gói, nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành hàng Gia vị & Thực phẩm

Hiện nay, các sản phẩm B2C của Nam Phương Food với thương hiệu BARONA đã được phân phối khắp 63 tỉnh thành trên các kênh truyền thống và hiện đại với gần 50,000 điểm bán lẻ và đã có mặt ở hầu hết các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

NP1

 Hình ảnh nhà máy Nam Phương Food

Chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu và quy trình sản xuất không ngừng được nâng cao

Ngành hàng tiêu dùng không ngừng phát triển liên tục qua từng năm, và những kỳ vọng của người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng theo mức tăng thu nhập và bước tiến của công nghệ. Những doanh nghiệp trong lĩnh vực này luôn cập nhật thông tin, phân tích thói quen, hành vi và sở thích của người dùng từ đó đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chính vì điều này, năm 2013 Nam Phương Food đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Barona phát triển theo định hướng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị và thực phẩm TƯƠI NGON - TIỆN LỢI -  AN TOÀN. Các chuyên gia ẩm thực và đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Barona đã trải qua một thời gian dài nỗ lực nghiên cứu và khảo sát thực tế với người tiêu dùng nhằm đem đến những sản phẩm có giá trị cao, đúng với nhu cầu của người tiêu dùng nhất.

NP2

Hình ảnh nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất

Nam Phương Food là một trong những doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc vào hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D) sản phẩm với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, tận tâm nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như sự tinh tế nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm dựa trên các yếu tố An Toàn – Chuẩn Vị – Tiện Lợi  và mang tính Sáng Tạo. Điều này đã giúp chúng tôi nâng cao chất lượng, đa dạng hóa và cá nhân hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao & mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Mỗi năm, Nam Phương Food đều cho ra mắt các sản phẩm mới, đồng thời nghiên cứu, cải thiện chất lượng các dòng sản phẩm hiện tại, tạo ra nhiều sản phẩm tiêu dùng cao cấp, vừa giữ được hương vị truyền thống của ẩm thực Việt, vừa đáp ứng được khẩu vị của người sành ăn.

NP3

Hình ảnh dây chuyền máy đóng gói lẩu tự động

Trong thị trường mà giá cả là một trong những yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng, Nam Phương Food đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, duy trì mức giá ổn định ngay cả trong những giai đoạn kinh tế khó khăn, nhờ đó có thể duy trì sự trung thành của người tiêu dùng.

Ngoài ra, Công ty cũng đặc biệt chú trọng vào các hoạt động truyền thông marketing, và trade marketing nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ giá trị sản phẩm cũng như có cơ hội trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm từ đó tin dùng, yêu mến sản phẩm và thương hiệu.

Những bước đi không ngừng nghỉ tìm đường đưa gia vị Việt ra biển lớn

Với mục đích xây dựng, quảng bá hiệu quả hình ảnh chung của ngành gia vị & thực phẩm Việt Nam và tăng cường nhận thức cũng như sự công nhận ở quy mô quốc tế về giá trị của gia vị và thực phẩm Việt, không chỉ xây dựng thương hiệu trong nước, Nam Phương Food đã mang thương hiệu và sản phẩm ra thế giới với hương vị độc đáo của món ăn Việt thông qua các dòng sản phẩm Xốt gia vị hoàn chỉnh/ Nước dùng hoàn chỉnh Barona cho món nhà, tiệc nhà và các dòng nước mắm cao cấp, đa dạng đến từ Phú Quốc và Phan Thiết.

Dòng sản phẩm nước mắm Vị Xưa 40N - Phú Quốc và Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona của Nam Phương Food đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật, Úc, Canada…

Np4

Hình ảnh gian hàng Vị Xưa tại Hội chợ Tết của người Việt tại Mỹ 

Nam Phương Food đã cùng với đối tác IGM Nhật bản thành lập Công ty liên doanh Dashi Lab với nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển gia vị Nhật Bản tại Việt Nam cũng như nghiên cứu gia vị Việt Nam phù hợp khẩu vị cho người dùng Nhật nhằm trao đổi văn hoá ẩm thực và nâng tầm gia vị Việt.

NP5

Hình ảnh trưng bày gia vị mang thương hiệu Barona trong các siêu thị tại Nhật Bản

Vị nữ thuyền trưởng của Nam Phương Food cùng đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề

Vị nữ thuyền trưởng Nam Phương Food là người có lòng đam mê ẩm thực rất lớn với ngọn lửa đam mê nghiên cứu mãnh liệt trong bà ngay từ khi còn rất trẻ, thêm vào đó là sự am hiểu khẩu vị người dùng cùng những bí quyết nêm nếm tinh tế.

NP6

Bà Hoàng Thị Minh Hiếu - Tổng Giám Đốc Nam Phương Food

“Mục tiêu của Nam Phương Food là trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm tại Việt Nam – được người tiêu dùng tin cậy thông qua chất lượng, an toàn & sự trải nghiệm sản phẩm, giúp công việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng và đầy cảm hứng. Chúng tôi mong muốn xây dựng một tinh thần ẩm thực lành mạnh và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống trong từng bữa cơm nhà”, vị nữ thuyền trưởng Nam Phương Food, bà Hoàng Thị Minh Hiếu chia sẻ.

Đồng hành cùng với vị nữ thuyền trưởng là đội ngũ nhân sự vừa nhiệt huyết và nhiều động lực trong công việc với tinh thần “không gì là không thể” cho dù đối diện với áp lực và trở ngại như thế nào để có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua từng bữa ngon. Không đơn thuần là công việc, đó là cả một quá trình của sự tận tâm và mong muốn đóng góp cho giá trị của nền ẩm thực Việt.

Những nỗ lực đã được công nhận cả ở thị trường trong nước và quốc tế

Từ năm 2013, Barona ra mắt thương hiệu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm, khởi đầu hành trình trở thành “bảo bối” gia vị của mọi gian bếp Việt. Các sản phẩm với thương hiệu Barona đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Hành trình nỗ lực phát triển và được ghi nhận:

2016: Nhà máy đạt các chứng chỉ ISO (22000, 9001, 14001, 45001) – Tiêu chuẩn Quốc tế quản lý chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

2016: Barona đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe để có mặt tại thị trường Mỹ sẵn sàng phục vụ bà con kiều bào xa quê mọi lúc mọi nơi.

2020: Nhà máy đạt FSSC 22000 – Tiêu chuẩn quản lý An toàn thực phẩm Quốc tế.

2021: Barona đạt Thương hiệu Vàng TP.HCM – Lĩnh vực gia vị và thực phẩm.

2017 - 2023: Barona đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

2023: Nam Phương Food tự hào được bình chọn là TOP 10 Công ty uy tín trong ngành hàng gia vị và thực phẩm

Lời cam kết giữ gìn, đưa hương vị Việt vươn tầm thế giới

Trong suốt hai thập kỷ qua, Nam Phương Food không ngừng nỗ lực để sản phẩm mang thương hiệu Barona được ra đời và dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong từng gian bếp Việt. Cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin yêu và gìn giữ căn bếp ấm với đầy đủ gia vị cho những bữa cơm nhà lành ngon. Chính điều này đã giúp chúng tôi có thêm động lực và cam kết cố gắng tốt hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày, góp phần trong công cuộc nâng tầm chất lượng bữa ăn của mọi gia đình Việt.

NP7

Bộ sản phẩm gia vị đa dạng của Barona sau 10 năm phát triển

Bài và ảnh: Nam Phương Food