Công nghệ và tư duy đổi mới – chìa khóa thành công của Tôn nam kim trong top 5 công ty vật liệu xây dựng 2024

26/04/2024

Chuyên mục:

Ngày 24 tháng 4 năm 2024, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, sự kiện công bố Top 5 Công ty Vật Liệu Xây Dựng (VLXD) năm 2024 đã diễn ra với không khí trang trọng và thành công.

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và độc lập do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnamnet thực hiện, minh chứng cho uy tín và độ chính xác trong việc đánh giá hiệu suất của doanh nghiệp. Sự kiện  thu hút sự quan tâm với sự tham gia của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia và các tập thể uy tín trong ngành VLXD.

TON NAM KIM v2 01 scaled

Trong bối cảnh thị trường đầy biến động và thách thức, Tôn Nam Kim đã không suy giảm mà còn chứng minh được bản lĩnh và sức mạnh nội tại của mình khi luôn củng cố vị thế trên thị trường, nâng cao quy mô sản xuất và mở rộng phạm vi kinh doanh tại thị trường nội địa và quốc tế. Chính điều này, giúp cho Tôn Nam Kim khẳng định vị trí vững chắc trong Top 5 Công Ty VLXD hàng đầu tại Việt Nam trong nhóm sản phẩm Tôn, Sắt, Thép nổi bật là Tôn Zinmag® – tôn mạ hợp kim Magie bảo hành trên 50 năm, sản phẩm đã được công nhận là Sản phẩm sáng tạo và hiệu quả năm 2023.

Trao đổi tại sự kiện, Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Tổng Giám Đốc Khối kinh doanh nội địa của Tôn Nam Kim, đã bày tỏ niềm tự hào: “Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên Tôn Nam Kim, là thành quả của sự nghiên cứu, sáng tạo đổi mới với mong muốn mang đến tay người sử dụng những sản phẩm tôn Việt chất lượng cao, bền bỉ với thời gian và thân thiện với môi trường”

Tôn Nam Kim cam kết tiếp tục đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại và thực hiện nghiêm túc các biện pháp để giảm thiểu tác động tới môi trường. Đây không chỉ là chiến lược phát triển bền vững mà còn là cam kết của Tôn Nam Kim với tương lai của ngành thép tại Việt Nam và trên thế giới.

Với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển rõ ràng, Tôn Nam Kim không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn góp phần nâng cao chuẩn mực chất lượng trong ngành vật liệu xây dựng. Sự kiện này không chỉ là dấu mốc quan trọng cho Tôn Nam Kim mà còn là minh chứng cho sự phát triển của ngành VLXD Việt Nam.

Theo Thép Nam Kim