Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid - 19 của giới siêu giàu

23/09/2021

Chuyên mục:

Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, Covid đã tác động trực tiếp vào quan niệm an cư của nhiều người cũng như lối sống thường ngày. Nhiều khách hàng đang hướng đến những giá trị căn bản, các yếu tố như chất lượng sản phẩm, cảnh quan, không gian sống riêng tư và tiện ích nội khu đặc quyền đã làm thay đổi những ưu tiên trong việc chọn nhà giai đoạn hậu Covid-19.

Xu hướng lựa chọn không gian sống riêng tư và bảo mật


Thay vì “tiêu chuẩn hoá” theo các thang đo thông thường, giới siêu giàu hiện nay đặt yếu tố riêng tư và bảo mật lên hàng đầu khi lựa chọn một nơi an cư, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc tận hưởng cuộc sống trong không gian biệt lập để đảm bảo sức khỏe là điều vô cùng bức thiết. Với vị thế thượng lưu, nhóm người này sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền, nhưng đối với họ, sang trọng, đẳng cấp không còn là sự phô bày xa hoa mà là những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá.


Đi kèm với sự riêng tư, một không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của chủ nhân. Ngoài ra, giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người “hàng xóm” của mình. Giới siêu giàu thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. 


Đây là nguyên nhân lý giải tại sao cứ nhắc đến nơi ở của người nổi tiếng, người ta liền nhắc đến thành phố xa hoa Beverly Hills ở Mỹ, khu nhà giàu Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc hay những căn biệt thự giới hạn ở hòn đảo Sentosa Cove phía Nam bờ biển Singapore. Đây là những cộng đồng thượng lưu không phải ai có tiền cũng có thể “gia nhập”. 
 
Biệt thự ven sông với chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo đang là “món hàng hiếm” được giới siêu giàu săn lùng. 


Trong khi đó, phân khúc biệt thự tại Việt Nam hầu như chưa có nguồn cung nào đảm bảo được chất lượng xây dựng, không gian sống đẳng cấp quốc tế. Các vật liệu hoàn thiện đa phần đều đến từ các nhà cung cấp nội địa, chất lượng trung bình cho suất hoàn thiện một sản phẩm biệt thự chỉ rơi vào tầm 3 - 5 triệu đồng/m2. 


Bất động sản Việt Nam vươn tầm thế giới với thương hiệu Regal Homes


Trong 5 năm trở lại đây, hay đặc biệt giai đoạn 2021-2050 các nhà phát triển hàng đầu Việt Nam sẽ kiến tạo rất nhiều dự án bất động sản quốc tế nhằm nâng cao trải nghiệm sống, đồng thời thu hút cư dân cao cấp toàn cầu sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 


Tiên phong và rất sáng tạo trong dòng bất động sản siêu sang không thể không nhắc tới thương hiệu Regal Homes do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung phát triển. Từ khu biệt thự triệu đô Regal One River - Dự án đạt giải “Khu đô thị đáng sống nhất 2020” gồm dãy villa 100% 2 mặt tiền đường và view sông Cổ Cò.
 


Biệt thự Regal One River được hoàn thiện full nội thất trị giá gần 2 triệu USD gây ấn tượng với giới siêu giàu từ công năng và giải pháp ánh sáng chuẩn mực. 


Thừa hưởng những kinh nghiệm đã được hiện thực hóa tại Regal One River, Đất Xanh Miền Trung cho ra mắt ra thị trường dòng BĐS siêu sang, mang phong cách kiến trúc tương lai Regal Victoria thuộc thương hiệu nhà ở 5 sao Regal Homes. 
 


Regal Victoria mang đến giá trị sống sinh thái cùng những trải nghiệm đặc quyền.


 Sở hữu vị trí sinh thái biệt lập, riêng tư đẳng cấp nhất Đông Nam Đà Nẵng, sát biển, ven sông và sở hữu kênh đào sinh thái ngay bên trong dự án. Chỉ 1km, Regal Victoria tiếp cận trực tiếp hàng loạt tiện ích liền kề nổi bật: phía Bắc giáp đô thị FPT; phía Tây và Nam giáp khu đô thị One World Regency; phía Đông giáp sông Cổ Cò và 2 sân golf  BRG và Montgomerie Links đẳng cấp thế giới, chuỗi khách sạn, resort nghỉ dưỡng quốc tế, khu vui chơi giải trí villa ven biển và bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Vị trí đắc địa bậc nhất cộng hưởng cùng chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo, công viên trung tâm sở hữu cảnh quan rộng lớn, thảm thực vật được chăm sóc kỹ lưỡng, hệ thống sân thể thao, công viên ven sông, hệ thống giao thông, hạ tầng nội khu tiêu chuẩn đô thị 5 sao đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẵn sàng phục vụ các chủ nhân tương lai.   
 


 Thiết kế kiến trúc với các khối hình học chính xác, kết hợp hệ mặt Facade tuyệt đẹp đã tạo ra một mặt tiền đặc biệt hấp dẫn, chinh phục những chủ nhân am tường kiến trúc, nghệ thuật cũng như phong cách sống.


Được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi suất hoàn thiện tại Regal Victoria được đẩy lên đến 15-17 triệu đồng/m2 - Mức chi phí hoàn thiện cao nhất từ trước đến nay cho 1 sản phẩm nhà ở. Dự án hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như nhôm kính Kibing, Schuco, Hunter Douglas với chất lượng màu trên 35 năm; kính hộp 2 lớp phủ Low-E từ Tập đoàn Kibing danh tiếng; hệ vật liệu trang trí Dryvit bền màu trên 20 năm, chống sự ăn mòn của muối biển.


Quan tâm đến vẻ đẹp lộng lẫy của mỗi căn biệt thự về đêm, Đất Xanh Miền Trung còn đặc biệt chú trọng chăm sóc hệ thống ánh sáng chuẩn quốc tế, điều mà ít chủ đầu tư nào hướng đến. Hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm tiêu chuẩn quốc tế của Unios, Koizumi, Occhio, độ hoàn màu CRI>95, tuổi thọ lên đến 50.000h mang lại cảm giác ánh sáng sang trọng, đảm bảo sức khỏe, tuổi thọ gia chủ và thân thiện với môi trường. 


Sự kiện trực tuyến “Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid -19" sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage, Youtube của Đất Xanh Miền Trung, trang thông tin kinh tế tài chính Cafe F và nền tảng Real Agent.  
Tại sự kiện, quý nhà đầu tư sẽ được tiếp cận những thông tin quan trọng nhất về các xu hướng chọn nhà ở hậu Covid cùng các chuyên gia BĐS tại Việt Nam, các thông tin mới nhất về dự án Regal Victoria như chính sách bán hàng ưu đãi, chính sách hỗ trợ tài chính. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.


Thời gian: 9h00 ngày 02.10.2021
Fanpage Đất Xanh Miền Trung: Tại đây
Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung