Vĩnh Tường giữ vững ngôi vương ngành trần và tường thạch cao trong VNR500

10/01/2020

Chuyên mục:

Là một thương hiệu thuộc tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain, sau gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Vĩnh Tường tiếp tục là thương hiệu được ưa chuộng nhất và là đại diện duy nhất trong ngành trần thạch cao, tường thạch cao được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - 2019.

Lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng được tổ chức vào ngày 09 tháng 01 năm 2020 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, TP. Hà Nội cùng với sự tham gia của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đại diện các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và các chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và Quốc tế. Đại diện Vĩnh Tường cũng đã vinh dự nhận giải thưởng từ Ban tổ chức và đây cũng là năm thứ 13 Vĩnh Tường đứng trong bảng xếp hạng VNR500. Năm 2019, bảng xếp hạng có sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như Viettel, Sam Sung Electronics Thái Nguyên, Petrolimex, EVN…

Ảnh: Vĩnh Tường

Với sứ mệnh mang đến các giải pháp trần, tường/ vách ngăn thạch cao hiệu quả, sáng tạo, giúp nâng tầm chất lượng không gian sống. Các sản phẩm khung xương, tấm thạch cao Vĩnh Tường, tấm xi măng được sử dụng trong hàng triệu công trình từ dân dụng, đến công nghiệp thương mại. Hệ thống sản phẩm, giải pháp của Vĩnh Tường luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong và ngoài nước như ISO, ASTM - Hoa Kỳ, BS - Vương Quốc Anh. Chế độ bảo hành chính hãng nhiều ưu đãi, hệ thống phân phối rộng khắp với gần 3.000 điểm bán trên toàn quốc giúp cho người sử dụng dễ dàng tiếp cận dòng sản phẩm vật liệu nhẹ, “xanh” thân thiện môi trường và sức khỏe con người.

VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là giải thưởng được thực hiện bởi Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Đây là năm thứ 13 Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được các thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian qua.

Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường