Vietravel Hải Phòng mở bán chùm tour siêu khuyến mại chào mừng đường bay mới Hải Phòng

11/05/2017

Chuyên mục:

Tháng 5-2017, mở đầu mùa du lịch Hè đầy sôi động, Vietravel Hải Phòng sẽ mở bán hàng loạt tour du lịch với giá ưu đãi cho khách hàng, nhân dịp Jetstar Pacific công bố mở thêm đường bay mới giữa Hải Phòng - Đồng Hới (Quảng Bình)

Tháng 5-2017, mở đầu mùa du lịch Hè đầy sôi động, Vietravel Hải Phòng sẽ mở bán hàng loạt tour du lịch với giá ưu đãi cho khách hàng, nhân dịp Jetstar Pacific công bố mở thêm đường bay mới giữa Hải Phòng - Đồng Hới (Quảng Bình), và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 29/04/2017 nhằm quảng bá, phát triển du lịch giữa hai tỉnh, Thành phố.

Quảng Bình là địa phương giàu truyền thống cách mạng, có nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới như: Động Phong Nha, Động Thiên Đường và Sơn Đoòng thu hút khách nội địa và quốc tế ngày càng đông. Trong khi đó, Hải Phòng là trung tâm kinh tế lớn của vùng duyên hải Bắc Bộ, nhiều tiềm năng du lịch, đồng thời là điểm trung chuyển hàng không lớn trong khu vực kết nối với Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình... Việc mở đường bay Hải Phòng - Đồng Hới, còn nằm trong chương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa Jetstar Pacific với Tỉnh Quảng Bình và Tp. Hải Phòng.

Theo đó, các chuyến bay từ Hải Phòng đi Đồng Hới sẽ bắt đầu khởi hành từ ngày 29/4/2017 với tần suất 3 chuyến mỗi tuần vào thứ Ba, Năm và thứ Bảy, sử dụng máy bay Airbus A320 - 180. Thời gian chiều từ Hải Phòng đi Đồng Hới cất cánh lúc 17 giờ 35 phút, chiều từ Đồng Hới về lại Hải Phòng cất cánh lúc 19 giờ 10 phút, tổng thời gian bay giữa Hải Phòng và Đồng Hới là 1 giờ mỗi chặng. 

Là thương hiệu uy tín, Vietravel Hải Phòng luôn tiên phong trong việc khai thác các đường bay mới trong nước và quốc tế đi/đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng đa dạng của người dân địa phương; đồng thời góp phần kích cầu tăng trưởng du lịch, đưa khách đến với Thành phố. Việc nhanh chóng tung ra bộ sản phẩm đường bay mới Hải Phòng - Đồng Hới, còn nằm trong kế hoạch mở bán tour tuyến mới định kỳ hàng năm, nhằm mang đến cho người dân và du khách xứ Cảng thêm nhiều lựa chọn, nối tiếp thành công của bộ sản phẩm khai trương đường bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, và Pleiku dịp Hè 2016.

Nhân dịp khai trương đường bay mới Hải Phòng - Đồng Hới, Vietravel triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm giới thiệu những tuyến điểm mới tại vùng đất Quảng Bình - quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp như: Đảo Yến, Động Thiên Đường, Thành Cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Trường Sơn, biển Nhật Lệ… Đây là những thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất giao thoa giữa hai nền văn hóa Cổ Việt - Chămpa. Các chuyến du lịch có hành trình từ 3 - 4 ngày, với giá siêu khuyến mại chỉ từ 2.998.000 VND, sẽ giới thiệu đến du khách những nét riêng về ẩm thực, cơ hội trải nghiệm không gian yên tĩnh riêng có của địa phương, cũng như được hiểu thêm về những di tích lịch sử gắn liền với vùng đất này.
 
 
Vietravel Hải Phòng mở bán chùm tour siêu khuyến mại chào mừng đường bay mới Hải Phòng - Đồng Hới
 

Vietravel