VHC luôn tin tưởng và giao dịch duy nhất với VietinBank

01/06/2017

Chuyên mục:

Suốt 9 năm VietinBank đồng hành, gắn bó, hỗ trợ vốn và tư vấn tài chính giúp Công ty TNHH thương mại VHC vượt khó, vươn lên.

Am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng

Vào những năm 90 của thế kỷ 20, thị trường điện máy Hà Nội xuất hiện hai công ty tên tuổi là Công ty Việt Hải - chuyên phân phối, bán buôn các sản phẩm về âm thanh như đầu đĩa, âm ly mang thương hiệu California và Công ty TNHH Hà Nội Chợ Lớn - một trong những thương hiệu kinh doanh bán lẻ điện máy hàng đầu tại Hà Nội.

Với mong muốn phát triển toàn diện thị trường điện máy cả về quy mô và chất lượng, năm 2011 Công ty Việt Hải (VH) và Công ty TNHH Hà Nội Chợ Lớn (HC) đã sáp nhập với nhau tạo nên thương hiệu mới mang tên Công ty TNHH thương mại VHC (VHC) đồng thời khai trương Siêu thị Điện máy HC Home Center (HC).

HC chuyên phân phối các mặt hàng của 5 ngành chủ đạo như: Công nghệ thông tin, Giải trí số, Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng và các linh phụ kiện… của các hãng lớn có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Toshiba, JVC, Panasonic, Philips, Samsung, Electrolux, Hitachi, Sony, LG, Daewoo, TCL...

Trải qua quá trình hoạt động, VHC đã khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường. VHC là công ty có nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh điện máy tại miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Với vai trò cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, thông qua hệ thống siêu thị điện máy HC, VHC đã thực hiện đúng sứ mệnh của mình.

Trao đổi với phóng viên tờ Thông tin VietinBank, ông Đỗ Ngọc Thạch - Thành viên sáng lập, Chủ tịch Hội đồng thành viên VHC chia sẻ: “Tôn chỉ hoạt động của Công ty là đặt khách hàng làm trung tâm, xây dựng uy tín dựa trên sự am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, HC luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất”.

Đến hết năm 2014, VHC đã mở rộng, phát triển hệ thống HC lên 14 chi nhánh, trong đó riêng tại Hà Nội có 7 chi nhánh; tại các tỉnh/thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An mỗi địa phương có 1 chi nhánh. Mỗi siêu thị điện máy HC của VHC có diện tích trung bình 3.000m2, quy tụ trên 200 thương hiệu và gần 20.000 sản phẩm cao cấp với công nghệ mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng về điện tử trên thế giới.

Ông Thạch cho biết thêm: “Theo kế hoạch, đến hết năm 2015 VHC sẽ phát triển thêm 3 chi nhánh HC tại các tỉnh thành miền Bắc và miền Trung nâng tổng số lên 17 chi nhánh”.

Tốc độ phát triển vượt bậc về quy mô hoạt động trên đã đưa doanh thu của VHC tăng trưởng ngoạn mục. Doanh thu trung bình hàng năm là 50%/năm. Riêng năm 2014, doanh thu của VHC có sự bứt phá đạt 6.100 tỷ đồng (tăng 130% so với năm 2013) và từng bước khẳng định thương hiệu bán lẻ điện máy dẫn đầu tại thị trường phía Bắc.

Tự tin khi có VietinBank đồng hành

Nhân viên VHC tư vấn cho khách hàng

 

Trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, với mục tiêu, chiến lược rõ ràng cùng nguồn lực tài chính mạnh, kinh nghiệm kinh doanh trong ngành; sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã giúp VHC lớn mạnh không ngừng. Đặc biệt, VietinBank - đối tác tài chính chiến lược của VHC đã luôn đồng hành hiệu quả cùng Công ty suốt 9 năm qua.

Ông Thạch tâm sự: “VHC gắn bó với VietinBank (đầu mối là VietinBank Hoàng Mai) từ năm 2006. Từ đó đến nay, nhờ nguồn vốn của VietinBank, hệ thống siêu thị điện máy HC đã không ngừng phát triển và cũng chính nhờ nguồn vốn dồi dào, VHC đã tự tin xây dựng chiến lược phát triển của mình và thành công được như ngày hôm nay”.

“Điều khiến VHC đặc biệt ấn tượng và tự tin trong quá trình phát triển hoạt động kinh doanh của mình đó là: Khi phát triển chuỗi siêu thị điện máy HC tại các tỉnh, VHC luôn nhận được sự giúp đỡ của chi nhánh VietinBank tại địa phương. Bên cạnh đó, VHC còn nhận được sự hỗ trợ của VietinBank trong việc thu phí dịch vụ từ các doanh nghiệp, thời gian chuyển tiền nhanh chóng cả trong và ngoài hệ thống. VietinBank đã tài trợ cho các chương trình mua hàng trả góp của VHC cũng như các giải pháp sử dụng nguồn vốn tối ưu” - ông Thạch khẳng định.

Cũng chính từ sự gắn bó, tin tưởng giữa hai bên, với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, năm 2013, VietinBank và VHC đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mục đích nâng mối quan hệ hợp tác lên một tầm cao mới.

Với nền tảng hợp tác vững chắc, hiệu quả, tin tưởng rằng trong tương lai, mối quan hệ giữa VietinBank và VHC sẽ ngày càng được thắt chặt phát huy tối đa tiềm lực của nhau.

Tòa nhà Trụ sở chính của VHC tại số 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
“Kể từ khi thành lập đến nay, VHC luôn tin tưởng và giao dịch duy nhất với VietinBank. VietinBank đã luôn đồng hành, gắn bó và tạo điều kiện cho VHC vượt qua khó khăn của khủng hoảng kinh tế. VietinBank đã hỗ trợ nhiều mặt hoạt động của VHC như: Ngoại tệ, xuất nhập khẩu, phát hành thư bảo lãnh… Ngoài ra, trong quá trình hợp tác, cán bộ của VietinBank luôn nhiệt tình, chu đáo, phối hợp thanh toán luôn kịp thời, nhanh chóng, an toàn, tin cậy” - ông Thạch vui vẻ cho biết.

VHC