Transimex đón tiếp Phó thị trưởng thành phố Pyeongtaek và Phái đoàn cảng Pyeongtaek Hàn Quốc

08/07/2017

Chuyên mục:

Ngày 26/04/2017, tại Trung tâm Logistics Transimex Khu Công nghệ cao, Ông Lê Duy Hiệp, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Transimex, đã hân hạnh đón tiếp Ông Yeon Hee Han Phó thị trưởng thành phố Pyeongtaek cùng phái đoàn cảng Pyeongtaek, Hàn Quốc

Ngày 26/04/2017, tại Trung tâm Logistics Transimex Khu Công nghệ cao, Ông Lê Duy Hiệp, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Transimex, đã hân hạnh đón tiếp Ông Yeon Hee Han Phó thị trưởng thành phố Pyeongtaek cùng phái đoàn cảng Pyeongtaek, Hàn Quốc. Đặc biệt, buổi gặp mặt còn có sự tham dự của ông Lê Hoài Quốc - Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở. Hai bên đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến thị trường Logistics tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng như những cơ hội đầu tư và các chính sách Nhà nước liên quan đến thị trường Logistics.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Phó thị trưởng và phái đoàn cảng Pyeongtaek đã tham quan các khu vực  kho, bãi tại Trung tâm Logistics Transimex Khu Công nghệ cao, một trong những trung tâm Logistics hiện đại và tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Cuối buổi gặp gỡ, phái đoàn cảng Pyeongtaek đặt vấn đề xúc tiến gia tăng các cơ hội hợp tác kết nối lưu thông hàng hoá và dịch vụ Logistics giữa Công ty Cổ phần Transimex và Cảng Pyeongtaek.

Ông Tôn Thất Hưng, Phó Tổng giám đốc Công ty Transimex, thuyết trình về tổng quan các cơ sở hạ tầng và dịch vụ mà Transimex đang khai thác

Một số hình ảnh về buổi gặp gỡ:

Transimex