Ricons trúng thầu dự án Zhaofeng Việt Nam trong vai trò Design & Build

11/05/2017

Chuyên mục:

Ngày 21/3/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons đã tiếp tục thắng thầu dự án nhà máy Zhaofeng Việt Nam tại Khu công nghiệp Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

 
Ricons trúng thầu dự án Zhaofeng Việt Nam trong vai trò Design & Build

Dự án này được phát triển bởi Công ty TNHH Fang Brother Knitting (Việt Nam) với giá trị ký kết ước tính lên tới 220 tỷ đồng.

Trong vai trò tổng thầu thiết kế và thi công (Design & Build), tháng 9/2016, Ricons đã chính thức hoàn thành bản thiết kế chi tiết của dự án, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Hệ thống đánh giá LEED từ Hiệp hội Công trình xanh Mỹ USGBC.

Theo cam kết, sau 210 ngày thi công, Ricons sẽ hoàn thành công tác kết cấu và hoàn thiện tổng thể khu nhà xưởng và các hạng mục phụ trợ khác trên diện tích sàn xây dựng hơn 24.000 m². 

Trước đó, sáng 19/3/2017, Ricons đã cất nóc thành công tòa tháp Park 4 thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park, tọa lạc ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Khởi công vào tháng 4/2016, chỉ sau chưa đầy 11 tháng, dự án này đã được Ricons hoàn thành công tác kết cấu vượt tiến độ gần 2 tháng so với kế hoạch đề ra.

Tháp Park 4 có quy mô 43 tầng và chiều cao hơn 162m. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 413 căn hộ cao cấp, bao gồm các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, căn hộ thương mại shophouse, căn hộ penthouse 1 tầng và thông tầng.

Theo kế hoạch, công trình này sẽ được hoàn thành và bàn giao vào đầu tháng 9/2017, đúng với cam kết về tiến độ, an toàn, chất lượng đối với chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup.

Ricons cho rằng, hiện nay Design & Build là một mô hình xây dựng hoàn hảo được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Bởi phương pháp thi công này giúp chủ đầu tư loại bỏ nhiều công việc phức tạp, đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm hơn 10-15% tổng vốn đầu tư của dự án.

Được thừa hưởng kinh nghiệm về thiết kế và thi công từ Coteccons Group, Ricons tin sẽ triển khai thành công các dự án, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ phía chủ đầu tư về chất lượng, an toàn và tiến độ.

Ricons