Pico hành động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”

05/05/2017

Chuyên mục:

Tối ngày 17-3, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức mít tinh hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”. Pico vinh dự là đơn vị nhiều năm liền là nhà tài trợ vàng và luôn song hành cùng các chiến dịch bảo vệ quyền người tiêu dùng Việt Nam.

Ban tổ chức trao hoa và kỷ niệm chương cho Pico

Tại lễ hưởng ứng, Sở Công Thương đã phát động “Tuần lễ tri ân người tiêu dùng (NTD)”, diễn ra từ ngày 17 đến 24-3, với 50 điểm tri ân NTD của 19 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn. Pico tự hào là một trong những đơn vị lớn nhất đi tiên phong trong tuần lễ này.

Nhân sự kiện hành động vì quyền người tiêu dùng Việt Nam, trên toàn hệ thống siêu thị Pico trên toàn quốc đang diễn ra chương trình xả hàng cực sốc hơn 100.000 sản phẩm giảm giá tới 50% đến hết tháng 3. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử, điện lạnh, viễn thông, IT... với giá rẻ chưa từng có. Tất cả sản phẩm kinh doanh tại Pico đều là hàng chính hãng và được bảo hành theo đúng quy định.

Bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng luôn là kim chỉ nam xuyên suốt mọi chính sách, hoạt động kinh doanh của Pico. Niềm tin của khách hàng chính là động lực và sự sống còn của doanh nghiệp. Với tôn chỉ đó, hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy, Pico luôn được khách hàng gửi trọn niềm tin.

Bên cạnh việc kinh doanh các sản phẩm hàng hóa đạt chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng, Pico còn có các chính sách bán hàng ưu việt như: giao hàng miễn phí trong phạm vi 200km, đổi trả hàng lên tới 30 ngày, bao giá sản phẩm 15 ngày...

Với kết quả kinh doanh hiệu quả, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với Nhà nước và luôn đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng, nhiều năm liền Pico được vinh danh trên các bảng xếp hạng uy tín của các tổ chức lớn trong và ngoài nước như: top doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, top nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong thời gian tới, Pico tiếp tục triển khai mở rộng hệ thống siêu thị bán hàng để mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm mua sắm hiện đại, hoàn toàn mới cho người tiêu dùng cả nước.

Pico