Lễ trao học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” lần 5 - 2017 tại TP. Vinh

18/05/2017

Chuyên mục:

Sáng ngày 18/5/2017, Công ty Du lịch Vietravel đã tổ chức lễ trao học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” lần V - năm 2017, tại Hội trường A, Đại học Vinh (số 182 Lê Duẩn, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An).

 

Theo đó, suất học bổng trị giá 10 triệu đồng trích từ quỹ “Vì tương lai thế hệ trẻ” do tập thể cán bộ - nhân viên Công ty Vietravel đóng góp, nhằm hỗ trợ phần nào những khó khăn về kinh tế và khích lệ tinh thần phấn đấu học tập - rèn luyện của sinh viên, đã được trao tặng đến bạn Nguyễn Văn Đức có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi đạt điểm cao trong kỳ thi đại học, thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo, cán bộ Trường Đại học Vinh, đại diện tập đoàn Hongfu Việt Nam cùng các bạn sinh viên ngành du lịch, ngoại ngữ, kinh tế trường Đại học Vinh. Sau phần trình bày, trao tặng học bổng, tiếp nối chương trình là hoạt động gặp gỡ, trao đổi giữa Bà Võ Thị Thu Hoài - Giám đốc Vietravel Vinh cùng các bạn sinh viên ngành du lịch có mặt tại sự kiện. Trong bầu khí sôi nổi, giữa đại diện Công ty Du lịch Vietravel và các bạn sinh viên đã có dịp giao lưu về chuyên môn, thông tin ngành du lịch. Vietravel Vinh hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cơ hội được thử sức trong một môi trường làm việc năng động.

Giữ vững triết lý kinh doanh “Phát triển doanh nghiệp song hành trách nhiệm xã hội”, học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” là hoạt động vô cùng ý nghĩa được Vietravel liên tục triển khai qua các năm nhằm góp phần mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng và đặc biệt là chung tay tiếp sức đến trường cho các tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Trong khuôn khổ chương trình, hai tháng 4 và 5 - 2017 vừa qua, Vietravel đã tổ chức trao 20 suất học bổng cho các bạn sinh viên tại các trường Đại Học ở TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lễ trao học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” lần v - 2017 tại TP. Vinh

Lễ trao học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” lần v - 2017 tại TP. Vinh
VIETRAVEL VINH
Số 51, Đường Nguyễn Sỹ Sách, P. Hà Huy Tập, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An
Tel: (0238) 3 56 61 07 - Fax: (0238) 3 56 61 08
Mail: info.nan@vietravel.com
Fanpage: facebook.com/vietravelvinh

Vietravel