Khởi động chuỗi giải chạy "Cộng đồng chạy vì tương lại - Seabank run for the future "

03/06/2019

Chuyên mục:

Ngày 26/5/2019, tại công viên bờ Đông Cầu Rồng – Tp. Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, Hội Doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019”

Đây là sự kiện đầu tiên khởi động cho chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019” tại 4 địa bàn gồm: Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng. Đây là năm thứ 2 giải chạy được tổ chức, thể hiện phương châm kinh doanh của SeABank luôn gắn liền với mục tiêu nhằm đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước và mang lại giá trị cho cộng đồng. Tại mỗi địa điểm, Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank sẽ trao tặng 10 học bổng khuyến học trọn đời phổ thông cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Giải “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019” tại Đà Nẵng thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên bao gồm Ban Lãnh đạo và CBNV SeABank, Hội Doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng cũng như các doanh nghiệp tại Đà Nẵng với 5 phần thi: Chạy bán chuyên nghiệp Nam/Nữ, Chạy tiếp sức Gia đình và chạy phong trào Nam/Nữ với tổng trị giá giải thưởng gần 70 triệu đồng.


Đặc biệt, tại sự kiện này, Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank và các nhà tài trợ học bổng gồm Tập đoàn BRG, Công ty TNHH Sân Gôn VinaCapital Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương, Công ty Cổ phần PVI, Công ty TNHH MTV Bất động sản Minh Minh Land cùng các nhà hảo tâm khác đã trao tặng 10 suất học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị. Mỗi em sẽ được Quỹ Ươm mầm Ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12 với tổng giá trị lên tới gần 900 triệu đồng. SeABank và các nhà tài trợ trao tặng 10 suất học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị.


Bà Lê Thu Thủy – Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các cụ già neo đơn, bệnh nhân nghèo tại bệnh viện, SeABank dành sự quan tâm đặc biết đối với trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước. Không chỉ tài trợ các dự án liên quan đến trẻ em, SeABank còn thành lập và duy trì 3 quỹ từ thiện gồm Quỹ từ thiện y tế xã hội One Day One Smile, Quỹ bảo an Lan tỏa yêu thương và quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ mang đến cơ hội được học tập, thực hiện ước mơ đến trường cho hàng trăm học sinh, sinh viên nghèo hiếu học và cho các em niềm tin vượt lên chính mình. Giải chạy thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên.

Việc phối hợp tổ chức chuỗi giải chạy thường niên “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” thể hiện cam kết của SeABank luôn gắn kết và mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những hành động thiết thực này từ SeABank và các nhà hảo tâm sẽ giúp cho giấc mơ được đến trường của các em nhỏ tiếp tục được bay cao, bay xa hơn nữa đồng thời cũng phát động tinh thần rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người”.


Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank được thành lập vào năm 2015 nhằm hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc với mức hỗ trợ học bổng 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Hiện Quỹ Ươm mầm Ước mơ đang nhận hỗ trợ 84 em học sinh/sinh viên nghèo trên toàn quốc với số tiền 1 triệu đồng/tháng/em cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Không chỉ vậy, sau khi tốt nghiệp SeABank cũng hỗ trợ mỗi em số vốn 10 triệu đồng khởi nghiệp để các em có thêm tự tin để lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng hơn. Đại diện của SeABank trao giải cho các vận động viên.

Với sự tài trợ, hỗ trợ ngày càng đông đảo của các nhà hảo tâm thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, trong thời gian tới, Quỹ Ươm mầm Ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.


Đây là năm thứ 2 giải chạy được tổ chức, thể hiện phương châm kinh doanh của SeABank luôn gắn liền với mục tiêu nhằm đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, 163 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Phụ trách Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (024) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (024) 3944 9026

Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn

Seabank