Khánh thành ATAD Đồng Nai - Nhà máy kết cấu thép LEED GOLD đầu tiên tại Châu Á

15/03/2018

Chuyên mục:

Việc khánh thành nhà máy thứ hai tại tỉnh Đồng Nai đánh dấu bước phát triển quan trọng của ATAD và đồng thời là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết cho sự phát triển bền vững của cả Công ty, Cộng đồng và Môi trường.

Ngày 13/12/2017, ATAD đã chính thức khánh thành nhà máy kết cấu thép thứ 2 tại KCN Long Khánh, Đồng Nai. Với tổng diện tích giai đoạn 1 là 8 héc ta, công suất 8.500 tấn mỗi tháng, đây là nhà máy hiện đại và lớn nhất trong ngành kết cấu thép tại Việt Nam. Nhà máy không chỉ cung cấp cho các dự án nhà thép tiền chế thông dụng mà còn cung cấp cho các dự án kết cấu nặng, kết cấu nhà cao tầng, hạ tầng giao thông, các dự án có độ phức tạp và nghệ thuật kiến trúc cao. Sản phẩm của nhà máy sẽ xuất khẩu đến trên 35 quốc gia trên thế giới và giải quyết việc làm cho hơn 800 lao động địa phương.

Đồng thời, ATAD Đồng Nai tự hào là nhà máy kết cấu thép đạt tiêu chuẩn công trình xanh – LEED Gold đầu tiên tại châu Á và văn phòng nhà máy đạt LEED Platinum đầu tiên (cấp cao nhất) tại Việt Nam.

“Bằng việc quan tâm nghiêm túc đến các yếu tố vận hành nhà máy bao gồm sử dụng hiệu quả điện năng, nguồn nước, chất lượng không khí và môi trường xung quanh, chúng tôi tự hào ATAD Đồng Nai không chỉ là một nơi làm việc lý tưởng mà còn là một mái nhà xanh, thân thiện với môi trường.” Anh Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT phát biểu trong buổi lễ.

Buổi lễ khánh thành còn có sự tham gia của đông đảo các vị khách quý là chính quyền địa phương, ban quản lý khu công nghiệp, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và nhân viên ATAD cùng chia sẻ niềm vui lớn. Trong tương lai tới, ATAD hy vọng với sự ủng hộ và đồng hành của tất cả mọi người sẽ cùng tạo nên các giá trị bền vững cho Công ty, Cộng đồng và Môi trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Inauguration of ATAD Dong Nai steel structure factory

Nghi thức cắt băng khánh thành nhà máy ATAD Đồng Nai.

Nhân viên ATAD chào mừng khách mời đến tham gia lễ khánh thành

Nhân viên ATAD chào mừng khách mời đến dự lễ khánh thành.

 

Nhân viên ATAD chào mừng khách mời đến dự lễ khánh thành

Nhân viên ATAD chào mừng khách mời đến dự lễ khánh thành.

Khách mời tham quan nhà máy ATAD Đồng Nai

Khách mời tham quan nhà máy ATAD Đồng Nai.

Khu vực teabreak trong lễ khánh thành

Khu vực teabreak trong lễ khánh thành.

Đại diện ATAD trao tặng cho 2 quỹ từ thiện tại Đồng Nai

Đại diện ATAD trao tặng cho 3 quỹ từ thiện tại tỉnh Đồng Nai.

Main gate of ATAD Dong Nai factory in the opening ceremony

Cổng chính nhà máy ATAD Đồng Nai trong lễ khánh thành.

Khu vực tiếp đón lễ khánh thành

Khu vực tiếp đón khách tại lễ khánh thành.

ATAD