IMEXPHARM tổ chức thành công Giải quần vợt ngành y tế ĐBSCL – Tranh cúp Imexpharm năm 2017

26/05/2017

Chuyên mục:

Vào ngày 13-14/05/2017, Sở Y Tế Cà Mau phối hợp cùng nhà tài trợ thường niên Imexpharm, tổ chức thành công giải Quần vợt ngành y tế ĐBSCL Tranh cúp Imexpharm năm 2017. Đây là một giải đấu đặc biệt, có tính chuyên môn cao được Sở Y Tế các tỉnh trong khu vực luân phiên đăng cai tổ chức, và trong đợt tổ chức 2017 này đã đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành công liên tục của giải.

Thấu hiểu được tâm tư của anh chị em đồng nghiệp trong ngành y dược, ngành đặc thù chăm lo sức khỏe cho người dân, với nhiều áp lực, trách nhiệm đòi hỏi sự tập trung cao, Imexpharm đã mạnh dạn đề xuất và được sự nhiệt tình ủng hộ của các lãnh đạo cũng như đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế trong khu vực ĐBSCL về việc tổ chức giải quần vợt ngành y tế ĐBSCL Tranh cúp Imexpharm thường niên, Imexpharm tài trợ độc quyền và giải sẽ được luân phiên Sở Y Tế các tỉnh khu vực Mê Kông đăng cai và tổ chức từ năm 2007 cho đến nay.

Trong suốt 10 năm qua, giải từng bước đạt được những thành công vượt hơn kỳ vọng của Ban tổ chức, phong trào tập luyện thể thao nói chung và bộ môn quần vợt nói riêng phát triển mạnh mẽ tại các tỉnh thuộc ĐBSCL. Một số tỉnh đánh giá tầm quan trọng cũng như tính chuyên nghiệp của giải này, nên đã quan tâm, chọn lựa các cặp vận động viên thi đấu tốt từ các giải địa phương của mình để tham gia giải do Imexpharm khởi xướng. Cụ thể những tỉnh có phong trào mạnh và luôn luôn tham gia đầy đủ trong các năm qua là Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau…


Năm 2017, đánh dấu cột mốc 10 năm kỷ niệm cho giải, Imexpharm và đơn vị tổ chức Sở y tế Cà Mau đầu tư bộ cúp rất đẹp và trị giá cho tất cả 08 nội dung cũng như tặng thêm một khăn chuyên dụng cho Tennis cho tất cả các vận động viên và cổ động viên toàn giải và một bình hoa gốm sứ đặc biệt dành cho các Sở y tế đã luôn đồng hành liên tục cùng giải suốt các năm qua.

Bên cạnh quá trình thi đấu, cống hiến những bàn ghi điểm, chiến lược thi đấu thông minh, Giải do Imexpharm tài trợ cũng là dịp cho các anh chị em ngành y dược trong khu vực giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu cũng như công tác chuyên môn ngành nghề phụ trách. Một dịp đáng quý và ghi nhớ kỷ niệm hơn nữa khi có nhiều buổi họp mặt bạn bè bên lề của giải, các anh chị là bạn học thời sinh viên, các khóa sau đại học hoặc nâng cao nghiệp vụ đã ngẫu nhiên gặp nhau trong hai ngày giải đấu diễn ra.

Sau 02 ngày thi đấu, giải thành công tốt đẹp, chức vô địch chia đều cho các nội dung thi đấu cũng như các đoàn, minh chứng cho việc quan tâm đầu tư của các cặp vận động viên và thế mạnh của từng đoàn . Buổi tiệc phát thưởng và liên hoan chia tay rất náo nhiệt và ân tình, các anh chị vui vẻ hẹn gặp nhau vào mùa sau khi được biết đơn vị đăng cai năm 2018 là Sở y tế Cần Thơ, thủ phủ của miền Tây, hứa hẹn một dịp gặp gỡ và thi đấu cống hiến hết mình

Imexpharm