Hơn 2.200 người tham gia giải chạy cộng đồng gây quỹ học bổng trẻ em nghèo hiếu học

20/06/2019

Chuyên mục:

Ngày 15/6/2019, tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, hơn 2.200 người đã tham gia giảy chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019” do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức.

Trước đó giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019” đã tổ chức thành công tại Đà Nẵng thu hút sự tham dự của hơn 1.000 vận động viên và trao học bổng trị giá gần 900 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo ở các tỉnh miền Trung.

                                          

        Giải chạy thu hút hơn 2.300 người tham gia.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả nhằm hưởng ứng tháng hành động vì gia đình, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng, xã hội, lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe – Đã lái xe, không uống rượu bia”, bảo vệ môi trường, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức vì trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước thông qua Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank.

Phát biểu khai mạc giải chạy, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Trong quá trình 25 năm hoạt động, SeABank luôn chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các cụ già neo đơn, bệnh nhân nghèo tại bệnh viện, SeABank dành sự quan tâm đặc biết đối với trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước.

Bà Lê Thu Thủy - TGĐ SeABank cùng đại diện Ban Lãnh đạo và các khối kinh doanh thực hiện nghi thức rước đuốc

Từ năm 2018, SeABank đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn để tổ chức chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay vì gia đình, rèn luyện thể thao và ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học với sự tham gia của 3.500 vận động viên tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, đồng thời trao 30 suất học bổng khuyến học trọn đời phổ thông cho 30 em học sinh nghèo.

Nhằm tiếp tục nhân rộng hoạt động ý nghĩa này, năm 2019 SeABank phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức chuỗi 4 giải chạy tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng, thể hiện cam kết của SeABank luôn gắn kết và mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng khi mùa giải năm 2019 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của các đối tác, khách hàng cùng chung tay vì cộng đồng tương lai”.

                                       Ban Lãnh đạo SeABank cùng các nhà tài trợ chạy phát động cuộc thi.

Giải chạy thu hút hơn 2.200 vận động viên bao gồm Ban Lãnh đạo và CBNV SeABank, các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng nhiều vận động viên chuyên nghiệp tham gia với 5 phần thi gồm: Chạy bán chuyên nghiệp Nam/Nữ, Chạy tiếp sức Gia đình và chạy phong trào Nam/Nữ. Tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 70 triệu đồng.

Đặc biệt, giải chạy cũng nhận được sự quan tâm, đồng hành của rất nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay trao học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh nghèo như: Quỹ Bob & Renee Parson, Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Central Group Việt Nam, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC, Công ty Cổ phần Thăng Long GTC, Đại lý Honda Ô tô Tây Hồ, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam, Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam, Công ty Lãnh đạo Toàn cầu – Crestcom Việt Nam, Công ty TNHH Bán lẻ Fujimart Việt Nam, Công ty CP Cho thuê máy bay Việt Nam, Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam VnPay, Công ty CP Bông Sen Bắc Ninh, Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Mimax, Vietnam Banker...

10 suất học bổng Ươm mầm Ước mơ được trao cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hà Nội,

                                                                       Bắc Ninh, Vĩnh Phúc

Tại đây, các nhà hảo tâm đồng hành cùng Quỹ Ươm mầm Ước mơ và SeABank đã trao tặng 10 suất học bổng Ươm mầm Ước mơ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Mỗi em sẽ được Quỹ Ươm mầm Ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12 với tổng giá trị gần 700 triệu đồng.

“Chúng tôi hy vọng những hành động thiết thực này từ SeABank và các nhà hảo tâm sẽ giúp cho giấc mơ được đến trường của các em nhỏ tiếp tục được bay cao, bay xa hơn nữa đồng thời cũng phát động tinh thần rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người” – bà Lê Thu Thủy chia sẻ và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay của cộng đồng dành cho thế hệ trẻ.

                                                        Ban tổ chức trao giải cho các đội thắng cuộc.

 

Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank được thành lập vào năm 2015 nhằm hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc với mức hỗ trợ học bổng 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Hiện Quỹ Ươm mầm Ước mơ đang nhận hỗ trợ 84 em học sinh/sinh viên nghèo trên toàn quốc với số tiền 1 triệu đồng/tháng/em cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Không chỉ vậy, sau khi tốt nghiệp SeABank cũng hỗ trợ mỗi em số vốn 10 triệu đồng khởi nghiệp để các em có thêm tự tin để lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng hơn.

   Rất nhiều em nhỏ tham gia phần thi chạy tiếp sức cùng gia đình với mong muốn đóng góp vào Quỹ Ươm mầm Ước mơ.

Với sự tài trợ, hỗ trợ ngày càng đông đảo của các nhà hảo tâm thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, trong thời gian tới, Quỹ Ươm mầm Ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

 

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, 164 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Phó Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (024) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (024) 3944 9026

Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn

Seabank