Hoà Bình Green Đà Nẵng đạt kỷ lục “5 nhất” Việt Nam

24/05/2017

Chuyên mục:

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hoà Bình Group đang thiết lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại Dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng.

Tiến độ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất

Tháng 4/2016, khi móng của Hoà Bình Green Đà Nẵng bắt đầu hoàn thành, ông Nguyễn Hữu Đường đã gặp 2 nhà thầu xây dựng lớn nhất, uy tín nhất Việt Nam thời điểm đó là Coteccons và Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC). Yêu cầu đặt ra với các nhà thầu là xây dựng 3 toà nhà cao 28 tầng với tốc độ 4 ngày/tầng. Đạt đúng tiến độ này ông Đường “treo thưởng” 50 tỷ đồng, nhưng nếu chậm tiến độ ngày đầu tiên phạt hợp đồng 1 tỷ đồng, ngày thứ 2 phạt 2 tỷ đồng…

Nhưng cả Coteccons và HBC đều “lắc đầu” không thể làm được. Tốc độ xây dựng trung bình tại Việt Nam lúc này mới đạt khoảng 7 ngày/tầng. 

Phối cảnh Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng.
Phối cảnh Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sở dĩ ông Đường đặt ra bài toán khó như vậy là để dự án kịp tiến độ đi vào hoạt động, phục vụ Hội nghị Cấp cao APEC diễn ra vào tháng 11/2017.

Vậy là, ông Đường quyết định sẽ tự xây dựng Hoà Bình Green Đà Nẵng. Trước đó, công ty của ông Đường cũng đã xây dựng Nhà máy Malt với tốc độ 1 ngày/tầng và đã có rất nhiều kinh nghiệm phát triển và thi công các dự án có chất lượng xây dựng rất cao như Tổ hợp căn hộ Hoà Bình Green City và Tháp đôi Hoà Bình International Tower tại Hà Nội.

Để đảm bảo tiến độ, Hoà Bình đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực tài chính và vật tư, áp dụng quy trình quản lý xây dựng chuyên nghiệp và công nghệ xây dựng tiên tiến, thi công liên tục 3 ca/ngày.

Kết quả là, sau đúng 1 năm, từ tháng 5/2016 đến 28/4/2017, 3 toà nhà của Hoà Bình Green Đà Nẵng đã cất nóc, hoàn thành xây thô chỉ trong vòng 12 tháng. Tính trung bình cứ 65 giờ là Hoà Bình Green Đà Nẵng hoàn thành một sàn xây dựng có diện tích lên tới 3.800 m2, nhanh gấp đôi so với tiến độ thi công thông thường của các công trình cao tầng hiện nay. Tốc độ xây dựng “không tưởng” này đã phá vỡ mọi kỷ lục xây dựng nhà nhanh nhất tại Việt Nam.

Sự kiện cất nóc Dự án Hoà Bình Green Đà Nẵng cuối tháng 4/2017 không những đánh dấu bước tiến kỷ lục trong tiến độ thi công các công trình cao tầng ở Việt Nam, mà còn thể hiện quyết tâm hoàn thành dự án để kịp phục vụ sự kiện quốc tế trọng đại của đất nước là Hội nghị Cấp cao APEC 2017 đúng như cam kết của Hoà Bình với chính quyền TP. Đà Nẵng.

Nói về chất lượng xây dựng dự án, ông Đường cho biết: “Trước hết, cần phải khẳng định rằng, Hoà Bình Green Đà Nẵng không phải là khu căn hộ để ở đơn thuần, mà là tổ hợp khách sạn 5 sao với nhiều tiện ích vượt trội, phục vụ cả du khách trong nước và quốc tế. Không những thế, chất lượng xây dựng và tiện ích dự án phải đáp ứng được yêu cầu rất khắt khe của công ty quản lý căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới là Tập đoàn The Ascott. Vì thế, chất lượng xây dựng được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Tiến độ thi công thần tốc nhưng chất lượng xây dựng vẫn phải đảm bảo ở mức cao nhất”.

Cùng với tốc độ thi công “thần tốc”, ông Đường khẳng định: “Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án đạt chất lượng tốt nhất Việt Nam”. Dự án này chống được động đất cấp 8, trong khi toà nhà khác ở Việt Nam chỉ chống được cấp 7 là cao nhất. Các kỹ sư, công nhân đều là những người có tay nghề cao, vật liệu xây dựng tốt nhất như xi măng mác cao 600 và kính hộp 3 lớp, gạch xây 3 lớp. Dự án được hoàn thiện theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao...

Được biết, sau khi hoàn thành xây thô, Dự án sẽ bắt đầu hoàn thiện, lắp đặt nội thất và thiết bị, nghiệm thu sơ bộ để đến tháng 9/2017 sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng và kịp tiến độ phục vụ Hội nghị Cấp cao APEC .

Hiệu quả nhất, an toàn nhất Việt Nam

Việc đưa Hoà Bình Green Đà Nẵng vào phục vụ Hội nghị Cấp cao APEC 2017 là cơ hội quảng bá thương hiệu và chất lượng dịch vụ nổi bật của Dự án tới khách hàng khắp thế giới. Không những thế, so với các dự án condotel, thì Hoà Bình Green Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là dự án đầu tư sinh lợi tốt nhất, an toàn nhất Việt Nam hiện nay.

Theo đó, chủ đầu tư cam kết sẽ trả lợi nhuận tối thiểu 8,5% trong năm đầu tiên và lên tới 12,5% vào năm thứ 5. Bên cạnh đó, khách mua căn hộ còn được nghỉ dưỡng 20 đêm miễn phí mỗi năm và nếu không sử dụng sẽ được quy đổi tương đương 2,5% giá trị, nên lợi nhuận khách hàng nhận được lên tới 14,5%/năm. Vì thế, tổng lợi ích mà khách hàng nhận được từ đầu tư condotel Hoà Bình Green Đà Nẵng hấp dẫn hơn nhiều so với các kênh đầu tư khác.

Đây cũng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Ngân hàng Indovina Bank bảo lãnh lợi nhuận đầu tư cho khách hàng. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án này.

“Dự án có nguồn thu lớn ngay từ lúc khai trương, tạo sự hứng khởi cho khách hàng. Chúng tôi tính toán, giá phòng phục vụ APEC là 500 USD/đêm và công suất cho thuê là 100%. Tính toán này dựa trên cơ sở, khi APEC diễn ra tại Hà Nội vào năm 2006, khách sạn Hoà Bình tại 27 - Hàng Bè của Công ty TNHH Hoà Bình cũng được chọn thuê phục vụ APEC với giá phòng là 250 USD/ngày, cao gấp 5 lần giá ngày thường. Vì thế, APEC sẽ mang nguồn thu lớn cho chủ sở hữu căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng ngay trong năm đầu tiên", ông Đường khẳng định.

Tính hiệu quả cao của Dự án được thể hiện ở tỷ suất đầu tư cao tại Hoà Bình Green Đà Nẵng. Hiện mỗi căn condotel “chìa khoá trao tay” có giá trung bình từ 150.000 - 170.000 USD, nhưng Hoà Bình Green Đà Nẵng giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng (khoảng 70.000 USD). Như vậy, mua căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng, giá rẻ hơn 50.000 - 60.000 USD, suất đầu tư thấp hơn, lợi nhuận cao hơn và có khả năng bán lãi hơn nếu chuyển nhượng so với các dự án khác trên thị trường.

Chủ đầu tư uy tín nhất, được khách hàng yêu mến nhất

Ngoài rất nhiều kỷ lục “nhất Việt Nam”, Hoà Bình Green Đà Nẵng còn có một cái “nhất đặc biệt” là được đảm bảo bằng chính uy tín của chủ đầu tư và của đại gia “Đường bia”.

Trên thị trường bất động sản, cái tên “Đường bia” luôn là một sự bảo đảm. Các dự án ông Đường xây dựng nên như Hoà Bình Green City và Tháp đôi Hoà Bình International Tower luôn làm đúng chất lượng, đẳng cấp và đúng tiến độ như đã hứa với khách hàng. Các dự án ông Đường làm bao giờ cũng đạt lợi nhuận cao, thậm chí đạt 200% lợi nhuận cho khách hàng sau khi xây dựng xong.

Ít ai biết rằng, chiếc đồng hồ ông Đường đeo trên tay là do cư dân Hoà Bình Green City góp tiền mua tặng khi dự án này đi vào hoạt động. Chiếc điện thoại cũ kỹ của ông thường xuyên nhận được tin nhắn cảm ơn của khách hàng về chất lượng xây dựng, dịch vụ tiện ích của các dự án…

Sự yêu mến, tin tưởng đó xuất phát từ việc ông Đường luôn nghĩ đến lợi ích của khách hàng, luôn nhường khách hàng phần lợi nhuận lớn hơn.

Điển hình là tại Hoà Bình Green City, khách hàng sẽ được nhận 70% lợi nhuận từ khai thác căn hộ, còn chủ đầu tư chỉ nhận 30%. Trước đó, tại các dự án khác, ông Đường là người rất “hào phóng” khi tặng khách hàng rất nhiều tiện ích như nội thất dát vàng, nước sạch uống từ vòi, tặng nội thất, tặng trung tâm thương mại miễn phí cho doanh nghiệp…

“Tháng 9/2017, khi Hoà Bình Green City đi vào hoạt động, tôi sẽ tặng khách hàng 7 ngày ở thử nghiệm miễn phí để trải nghiệm mà không tính vào quyền lợi 20 ngày hàng năm”, lời tuyên bố của ông Đường tại Lễ tri ân khách hàng Hoà Bình Green City ngày 21/5 đã được khách hàng nhiệt liệt vỗ tay tán thưởng.

Ngày 21/5/2017, Tập đoàn Hòa Bình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại Khách sạn Daewoo Hà Nội. Nhân sự kiện đặc biệt này, chủ đầu tư dành tặng chuyến du lịch Citadines Harbourview Hong Kong cho 30 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại Dự án trong tháng 5/2017.

Khách hàng đặt mua căn hộ Hòa Bình Green Đà Nẵng trong ngày 21/5 còn có cơ hội nhận được: xe máy SHi trị giá 70.000.000 đồng, Smart Tivi Cong Samsung 49 inch trị giá 25.000.000, tủ lạnh Samsung 290L trị giá 9.000.000 đồng… Những khách hàng thanh toán từ 95% sẽ được chiết khấu lên tới 3% trên tổng giá trị căn hộ cùng nhiều ưu đãi khác."

Phát biểu bày tỏ sự tin tưởng đối với Dự án, ông Nguyễn Tuấn Anh, khách hàng mua căn hộ Hòa Bình Green Đà Nẵng cho biết: “Tôi chưa thấy chủ đầu tư bất động sản nào làm tốt như bác Đường. Tôi mua dự án của bác Đường, đọc hợp đồng, theo dõi tiến  độ, chất lượng xây dựng, đều vượt kỳ vọng của chúng tôi. Những dự án của bác Đường, chúng tôi sẽ cùng ủng hộ, không phải vì bác Đường, mà vì quyền lợi của chính chúng tôi”.

Hoà Bình Green Đà Nẵng là “siêu phẩm” độc đáo mà ông Đường gửi tới khách hàng, với mong muốn sẽ kéo khách du lịch tới nhiều hơn cho đất nước, mang đến cơ hội kinh doanh tốt nhất cho Hoà Bình và những khách hàng đồng hành nhiều năm với Hoà Bình.

“Tôi từng nhận được rất nhiều lời hỏi mua căn hộ từ khách nước ngoài như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... nhưng tôi không bán. Tôi muốn dành cơ hội đầu tư sinh lợi cho người Việt Nam”, ông Đường tâm sự.

Vì thế, tại dự án này, nhiều ý tưởng độc đáo đã được ông xây dựng nên như: bể bơi vô cực dát vàng lớn nhất và cao nhất thế giới, dài 65 m; công viên 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ dát vàng; spa; nhà hàng; rạp chiếu phim; trung tâm thương mại; chợ đêm… Đặc biệt, Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên tại Việt Nam tích hợp phòng khám tiêu chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, do các bác sỹ đầu ngành tại Mỹ, Singapore, Pháp và Việt Nam vận hành và kết quả khám bệnh được bảo hiểm quốc tế.

“Tôi muốn làm một dự án để khách du lịch đến Đà Nẵng, chỉ khi hết phòng ở Hoà Bình Green Đà Nẵng mới tìm thuê nơi khác. Tôi muốn Hoà Bình Green Đà Nẵng trở thành dự án đầu tư kinh doanh ưu việt nhất Việt Nam”, ông Đường tâm sự.

Công ty TNHH Hòa Bình