Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2023

23/10/2023

Chuyên mục:

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Với sự phát triển của ngành chăn nuôi, sản lượng thức ăn chăn nuôi (TACN) đã có sự phục hồi mạnh mẽ vươn lên đứng thứ 8 thế giới và vào top 10 thế giới về sản lượng TACN, thủy sản trên toàn cầu. Tuy nhiên việc phụ thuộc đáng kể vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu trở thành thách thức lớn đối với ngành khi giá năng lượng và thực phẩm tăng cao, mất mùa ở các nước sản xuất lớn, căng thẳng chính trị Nga – Ukraine kéo dài. Trước diễn biến này, các doanh nghiệp TACN đã ưu tiên đổi mới chiến lược của mình bao gồm gia tăng nguồn cung nguyên liệu trong nước, áp dụng công nghệ tiên tiến sản xuất, thúc đẩy chuyển đổi số nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao thương hiệu Việt trong chuỗi giá trị thế giới.

Nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi đã nỗ lực hết mình, vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế và đạt thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các dịch vụ dành cho khách hàng và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2023.

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được thực hiện thường niên từ năm 2012 trên các ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước hơn 10 năm qua. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang www.toptenvietnam.vn, Báo điện tử VietnamNet, và các phương tiện thông tin đại chúng trong tháng 12/2023.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về Vietnam Report trước 17h00 ngày 03/11/2023.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138 (Ext: 107);   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 096 402 4666

Email: buihanh@vietnamreport.net (Ms. Hạnh)     

Website: http://vietnamreport.net.vn/ * http://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report