Fahasa kỷ niệm 41 năm ngày thành lập công ty (6.8.1976 - 6.8.2017)

06/08/2017

Chuyên mục:

Sáng nay văn phòng Công ty vui mừng tổ chức chương trình mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Công ty FAHASA (6.8.1976 - 6.8.2017), với sự tham gia đông đủ của tất cả thành viên khối văn phòng Công ty, chương trình diễn ra sôi nổi nhiều cảm xúc.

Sáng nay văn phòng Công ty vui mừng tổ chức chương trình mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Công ty FAHASA (6.8.1976 - 6.8.2017), với sự tham gia đông đủ của tất cả thành viên khối văn phòng Công ty, chương trình diễn ra sôi nổi nhiều cảm xúc. Tại buổi lễ Anh Nguyễn Đức Hào – Phó Tổng Giám đốc đã đọc thư chức mừng của của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc gửi đến tất cả CB-CNV Công ty.

Toàn thể CB-CNV Công ty rất vui mừng và tự hào về những thành tựu mà FAHASA đã đạt được trong thời gian qua, hệ thống Nhà sách FAHASA đã không ngừng phát triển. Trải qua 41 năm hình thành và phát triển, Công ty FAHASA đã trở thành thương hiệu Phát hành Sách hàng đầu Việt Nam, chắc chắn rằng sự thành công đó là những nổ lực và đóng góp biết bao sức lực - trí tuệ từ các thế hệ CB-CNV qua các thời kỳ, những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của Công ty.

Công ty FAHASA, xin gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo NXB Trẻ đã tặng Hoa + Bánh kem chúc mừng nhân sự kiện này.

Xin chúc Công ty FAHASA ngày càng phát triển, không ngừng vươn xa, tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong ngành Phát hành Sách Việt Nam trong thời gian tới, chúc cho tất cả các thành viên trong Đại gia đình FAHASA thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Fahasa