Doanh nghiệp nội thất Việt bứt tốc nhanh sau dịch Covid-19

16/06/2020

Chuyên mục:

Trong chương trình Tái khởi động kinh doanh sau COVID-19 & trao chứng nhận HVNCLC 2020 ngày 9/6 tại Hà Nội và ngày 12/6 tại TP.HCM do Hội DN HVNCLC tổ chức, 604 doanh nghiệp đã nhận được danh hiệu HVNCLC 2020-2021 do người tiêu dùng bình chọn.

Đối với Qui Phúc thì đây là lần thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp này nhận danh hiệu HVNCLC kể từ lúc gia nhập thị trường vào năm 2007, là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường, được đông đảo người Việt tin dùng.

Ông Trần Thái Nguyên - P.TGĐ Qui Phúc nhận chứng nhận HVNCLC năm 2020-2021

Thuyết phục người tiêu dùng bằng câu chuyện chất lượng

Cuộc điều tra – khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2020 do Hội DN HVNCLC chủ trì tiến hành phỏng vấn 12.699 hộ gia đình và 2.564 điểm bán tại các tỉnh/ thành phố thuộc những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng kinh tế. Cuộc khảo sát còn áp dụng song song khảo sát online với App chuyên dụng, email, điện thoại thu được gần 2.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng.

Tiếp tục vượt qua quy trình bình chọn khắt khe của Hội DN HVNCLC về hồ sơ minh bạch và việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…), Qui Phúc trở thành một trong 604 doanh nghiệp chính thức đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 do người tiêu dùng bình chọn. Chính vì vậy, sản phẩm có logo HVNCLC được người người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn và cũng là bảo chứng chất lượng để người tiêu dùng các nước trong khu vực như Campuchia, Lào tìm mua hàng Việt.

604 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2020-2021

Tự tin khôi phục & bứt tốc nhanh trong trạng thái “bình thường mới”

Lễ công bố HVNCLC năm nay thu hút nhiều sự chú ý trong bối cảnh đại dịch Covid 19 cơ bản được kiểm soát và bước vào giai đoạn “bình thường mới”. Người tiêu dùng quan tâm liệu các doanh nghiệp Việt sẽ hồi phục như thế nào để vực dậy nền kinh tế sau đại dịch. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp HVNCLC cho thấy năng lực thích ứng nhanh và sẵn sàng bứt tốc khôi phục lại các hoạt động sản xuất – kinh doanh. Điển hình là doanh nghiệp sản xuất nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc.

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch, doanh nghiệp này đã xác định tinh thần “trong nguy có cơ” và gần như ngay lập tức xây dựng các kịch bản ứng phó, phòng chống dịch và tạo “đà” bứt phá khi dịch bệnh có chiều hướng suy giảm. Với những giải pháp quyết liệt và đồng bộ nên dù trong mùa dịch, Công ty vẫn đạt 70% doanh số kế hoạch đề ra, đều đặn xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á – chủ yếu là Thái Lan, Myanmar, Malaysia… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội thất tăng cao vào dịp Tết cổ truyền của các nước.

Hoạt động kinh doanh - xuất khẩu tại Qui Phúc vẫn đều đặn trong dịch

Đến nay, khởi động lại các hoạt động sản xuất – kinh doanh trong bối cảnh “bình thường mới”, doanh nghiệp này tiếp tục đầu tư mở rộng nhà máy, mua thêm máy ép nhựa công nghệ mới nhằm tăng năng lực sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội ngoại thất tăng mạnh của người tiêu dùng sau dịch. Song song đó là chuẩn hóa hệ thống quản lý, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh bán hàng, xuất khẩu, mở mới thị trường trong và ngoài nước, truyền thông thương hiệu tiếp cận đông đảo và gần hơn đến người tiêu dùng  như: Tham gia là đối tác đồng hành với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2020; đồng hành cùng Hành Trình Đỏ 2020 qua 42 tỉnh/ thành phố; chương trình Nơi yêu thương ở lại với Hội Chữ thập Đỏ TPHCM; chương trình xây dựng nhà vệ sinh tại Quận Bình Tân…Và nhiều hoạt động hỗ trợ sản xuất – kinh doanh khác được Công ty này đầu tư mở rộng theo kế hoạch được xây dựng trước dịch bệnh.

Dàn máy ép nhựa mới vừa được doanh nghiệp này trang bị.

Theo đại diện công ty, tính đến nay Qui Phúc đã khôi phục hoàn toàn sau các tác động của dịch Covid và tự tin bứt phá thần tốc trong thời gian tới. Năm 2020 cũng là năm đánh dấu 35 năm hình thành & phát triển của Qui Phúc (1985 – 2020). Và danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn sẽ là động lực to lớn để Qui Phúc nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực tạo ra các giá trị tốt đẹp đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, cho cộng đồng xã hội.

Như vậy, trong đại dịch Covid-19 vừa qua, dù phải đối diện với rất nhiều khó khăn, nhưng bằng bản lĩnh của mình với nhiều phương cách khác nhau, các doanh nghiệp HVNCLC đã trụ vững và từng bước vượt qua, “tái khởi động” ngay trong mùa dịch bằng sản phẩm mới, bằng tiêu chuẩn mới. Đó chính là bản lĩnh của những doanh nghiệp HVNCLC.

Phát biểu sau sự kiện, ông Trần Thái Nguyên – P.TGĐ Công ty Qui Phúc cho hay: “Vui mừng nối tiếp vui mừng khi Qui Phúc vừa khôi phục sau dịch lại đón nhận chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn. Chứng nhận có uy tín cao khi khảo sát ý kiến khách quan của người dùng dựa trên trải nghiệm thực tế của họ về sản phẩm/ dịch vụ và được tổng hợp, thẩm định, công bố bởi một đơn vị độc lập, có uy tín. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực trong sản xuất kinh doanh nhằm mang đến người dùng đa dạng những sản phẩm nội ngoại thất ngày một chất lượng hơn, mẫu mã đa dạng hơn, tính an toàn tuyệt đối với giá vừa túi tiền”.

Công ty Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa Qui Phúc được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành được thành lập từ năm 1985. Đến nay, Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 70.000m2, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng hơn 1.500 công nhân viên lành nghề cho ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và tiện nghi.

Với phương châm “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, Qui Phúc luôn hướng đến mục tiêu trở thành công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã sáng tạo để sản xuất ra nhiều sản phẩm có giá trị tốt, giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

Ảnh: Công ty Qui Phúc

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Qui Phúc