Điện máy HC: Top 500 thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương

10/07/2017

Chuyên mục:

VHC được bình chọn là 1 trong 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương và thuộc Top 10 Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Mới đây, Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia Publishing) và Tập đoàn Nghiên cứu thị trường Euromonitor đã công bố bảng xếp hạng top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương và nằm trong top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2017. Và VHC vừa được ghi nhận là một trong mười nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương được xếp hạng dựa trên nghiên cứu, khảo sát kết quả kinh doanh hàng năm của các doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ (Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam) do Tập đoàn Nghiên cứu thị trường Euromonitor International uy tín thực hiện. Các tiêu chí bình chọn dựa trên doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng. Từ đó, Ban Tổ chức chọn ra 500 doanh nghiệp xuất sắc nhất vào bảng xếp hạng và danh sách 10 nhà bán lẻ hàng đầu của mỗi quốc gia.

Theo như tiêu chí và công bố của Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia Publishing) và Tập đoàn Nghiên cứu thị trường Euromonitor đưa ra thì VHC có số lượng điểm bán ít hơn nhiều so với các đối thủ cùng ngành. Tuy chỉ sở hữu 14 điểm bán nhưng mỗi một điểm bán đều được đầu tư với diện tích mặt sàn theo chuẩn quốc tế từ 3000m2 trở lên và hệ thống phụ trợ, logistics lên tới 4000m2, VHC đã được xếp ở vị trí 391 trong 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương và xếp thứ 6 trong top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Sở dĩ VHC đạt được thành tích cao như vậy là do tất cả 14 điểm bán đều được chú trọng xây dựng đạt chuẩn quốc tế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng.

Và để có được thành tích này, không thể không kể đến tập thể gần 2000 cán bộ, nhân viên của VHC – những người đã và đang cố gắng từng ngày để tạo nên một VHC vững mạnh như ngày hôm nay. Đây là một động lực lớn giúp các thành viên nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đưa VHC trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường điện máy Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHC