Đất Xanh Miền Trung khẳng định năng lực trong vai trò nhà phát triển dự án

07/11/2019

Chuyên mục:

Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung đã đáp ứng đủ yếu tố để vinh dự nhận được giải thưởng Nhà phát triển Bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á giữa hàng trăm dự án được đề cử nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2018.

Để có được giải thưởng danh giá này, Đất Xanh Miền Trung đã vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch nhất với các phương diện như vị trí, chất lượng dự án, concept thiết kế, vật liệu xây dựng cùng với hàng loạt những tiện ích đẳng cấp của các dự án mà mình đã phát triển.

Quay lại thời điểm cách đây 8 năm, khi ấy Đất Xanh Miền Trung bắt đầu gầy dựng thương hiệu bằng hình thức kinh doanh là môi giới dự án bất động sản. Trải qua hơn 8 năm doanh nghiệp này đã hoàn toàn chiếm trọn lòng tin của đại đa số khách hàng tại khu vực Miền Trung khi liên tục mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cho nhà đầu tư.

Không ngủ quên trên chiến thắng, đầu năm 2017 bất ngờ hàng loạt dự án shophouse của đơn vị này chào sân thị trường và được công bố là sản phẩm do chính mình đầu tư xây dựng. Rõ ràng, đây không phải là chuyện dễ dàng với một công ty khởi điểm từ môi giới chính thức rẽ hướng đặt dấu chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

Đầu tiên kể đến là dãy shophouse đầu tiên tại Đà Nẵng mang tên thương mại là Marina Complex, sau đó là Ngô Quyền Shopping Street tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Khi bàn giao nhà cho khách hàng, đã không ít người bàn tán về độ thẩm mỹ và chất lượng thật sự của những căn nhà này khi đứng tên ĐXMT làm nhà phát triển dự án. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư từ khắp nơi tìm về.

Điếm nhấn của dự án tạo nên sự khác biệt là chất liệu thi công, toàn bộ mặt ngoài được ốp 100% đá Marble sang trọng và đảm bảo độ bền trường tồn với thời gian. Trang thiết bị trong nhà được ứng dụng hệ thống Smart Home ấn tượng, chưa kể căn nhà được áp dụng hệ thống năng lượng mặt trời để tiết kiệm năng lượng cho gia chủ, những chi tiết 4.0 này đã xuất hiện chính thức vào năm 2016, thời điểm bất động sản nhìn chung vẫn rất cục bộ.

ĐXMT đạt danh hiệu nhà phát triển Bất động sản thương mại tốt nhất

Đông Nam Á bởi sự đầu tư cao cấp trong từng chi tiết vật liệu

Sau thành công của hai sản phẩm đầu, Đất Xanh Miền Trung đẩy mạnh vai trò của mình với dự án “khủng” hơn ngay mặt tiền đại lộ Mê Linh – trục Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Tại đây, đơn vị này đã nâng cấp việc đầu tư xây dựng lên một mục tiêu mới rất hợp với xu thế là chú trọng vào không gian xanh và tiện ích nội khu đa dạng cho cư dân. Song song với quá trình xây dựng các dãy shophouse, Đất Xanh Miền Trung đầu tư vào các công viên xanh tiện ích ngay bên cạnh với những trang thiết vị vui chơi nhập khẩu cao cấp, an toàn. Toàn bộ khu vực dự án được ốp đá vỉa hè, mức độ phủ xanh hơn 20%, ốp đá ngoại nhập toàn bộ mặt trước gồm 3 tầng, hệ cửa nhôm kính châu Âu và hơn hết là mọi chi tiết vật liệu ĐXMT đều đầu tư cao hơn gấp 3-5 lần so với cam kết trong hợp đồng với khách hàng. Đại diện đơn vị này cho hay, “Một khi chúng tôi đã chú tâm vào vai trò nhà phát triển dự án thì sản phẩm phải luôn tạo được sự khác biệt để mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng, từ chi tiết vật liệu nhỏ nhất cho đến độ thẩm mỹ tổng thể, mỗi căn nhà được chúng tôi xây không đơn giản là ở mà nó còn là một Fashion Home”

Một vị trí “vàng” – nơi mà ĐXMT chuẩn bị xây dựng phân khu villa Anh thuộc dự án One World Regency

Đến nay, Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục phô diễn năng lực và sự dày dặn kinh nghiệm của mình với việc xây dựng dự án Villas One River và dự án One World Regency tại phía Nam thành phố Đà Nẵng. Được biết, ban xây dựng của đơn vị này đã trực tiếp sang các nước châu Âu để trải nghiệm các công trình kiến trúc cao cấp và tự tay lựa chọn các loại đá, vật liệu chi tiết để vận chuyển tất cả từ xưởng nước ngoài về Việt Nam.

ĐXMT luôn đảm bảo tiến độ thi công thần tốc, kiểm tra kỹ càng từng khâu xây dựng

để mang đến chất lượng vượt trội cho khách hàng

Một trong những tin tức mới nhất mà các nhà đầu tư đang nhắc đến là dự án mới nhất của Đất Xanh Miền Trung – One World Regency. Mặc dù chưa ra mắt nhưng hầu hết hạ tầng đã được hoàn thiện và toàn bộ tiện ích nội khu với mức chi phí đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Khách hàng khi đến trực tiếp dự án đã không khỏi ngỡ ngàng với tiến độ thần tốc, sự cam kết tối đa về chất lượng xây dựng khiến nhà đầu tư thật sự hài lòng. Thành phố Đà Nẵng vẫn là một thị trường hấp dẫn, nhiều cơ hội để các chủ đầu tư vận dụng những tư duy xây dựng sáng tạo, mới mẻ vào những căn nhà hiện đại trong tương lai. Nếu không thay đổi, mọi thứ sẽ chỉ là một căn nhà phục vụ cho việc sinh sống, bất cứ ai cũng có thể làm được. Nhưng nếu mang cái nhìn nghệ thuật và một bàn tay khéo léo vào từng viên gạch thì việc tạo nên một biểu tượng nhà ở là điều cần thiết của một nhà phát triển bất động sản hạng sang!

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung