CADI-SUN – Đồng hành cùng phát triển kinh tế Thủ đô bền vững

10/10/2019

Chuyên mục:

CADI-SUN – Đồng hành cùng phát triển kinh tế Thủ đô bền vững

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh các sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố, sáng ngày 9/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị Đối thoại, đồng hành cùng phát triển giữa lãnh đạo Thành phố và doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực trên địa bàn.
 

CADI-SUN – Đồng hành cùng phát triển kinh tế Thủ đô bền vững 


Theo Ông Đàm Tiến Thắng – Phó giám đốc Sở công thương Hà Nội, sau 2 năm thực hiện, Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp trên địa bàn và đã đạt được những kết quả tích cực. Năm 2018, Thành phố Hà Nội đã công nhận 61 sản phẩm công nghiệp chủ lực với tổng doanh thu của các đơn vị này đạt 40 nghìn tỷ đồng (tăng 28,4% so với năm trước); chiếm 35,2% giá trị sản xuất ngành công nghiệp Thành phố; chiếm 7,7% tổn sản phẩm trên địa bàn; kim ngạch xuất khẩu đạt trên 10 nghìn tỷ đồng (tăng 74% so với năm trước).
 

CADI-SUN – Đồng hành cùng phát triển kinh tế Thủ đô bền vững 


Được sản xuất trên dây truyền hiện đại thế hệ mới của Anh, Pháp, Đức, Áo với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm dây, cáp điện thương hiệu CADI-SUN được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội từ năm 2007 đến nay. Năm 2018, CADI-SUN nằm trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp Hà Nội với doanh thu gần 4 nghìn tỷ đồng/năm, tạo công ăn việc làm cho NLĐ và đóng góp vào ngân sách nhà nước. Ghi nhận cho những nỗ lực của Doanh nghiệp, tại Hội nghị lần này, CADI-SUN vinh dự được Thành phố Hà Nội trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong thực hiện Đề án Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018.

cadisun