Ẩm thực Cung đình Huế tại REX Saigon

16/09/2020

Chuyên mục:

Ẩm thực Cung Đình Huế - Một khía cạnh độc đáo của nền ẩm thực Việt Nam được lưu truyền qua các thế hệ và cho đến thời nay, vẫn luôn được trân trọng và đánh giá cao, bởi cách chế biến lẫn cách trình bày món ăn thực sự khác biệt.

Những món ăn được đưa vào danh sách ẩm thực Cung Đình Huế chính là những món ăn ngự thiện thời xưa, chuyên được chế biến để dâng lên vua chúa. Những món ăn này được nghiên cứu, chế biến công phu và kiểm tra rất kỹ lưỡng, sao cho sự kết hợp nguyên liệu vừa phải phù hợp, bổ dưỡng lại mang đến hương vị thơm ngon. Ngoài ra, vì là những món ăn tiến vua nên cách bày biện và trang trí món ăn cũng được yêu cầu khắt khe với những chuẩn mực cao nhất, đẹp mắt và hấp dẫn người dùng. Chính vì thế, các món ăn này đều được gọi là cao lương mỹ vị. Trong mỗi bữa ăn Cung Đình, không chỉ có trách nhiệm của người đầu bếp, mà còn có sự phụ trách của Thái Y để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn trong mỗi món ăn.

Tại nhà hàng Cung Đình khách sạn Rex Sài Gòn, các món ăn Cung Đình Huế vẫn luôn có trong thực đơn, với cách chế biến công phu lẫn hình thức đẹp mắt, đem đến sự trải nghiệm về thời đại vua chúa khi xưa ngay ở hiện tại cho thực khách.

Đến ngay với nhà hàng Cung Đình Rex để thưởng thức những món ăn ngự thiện nhé!

*Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn*