Vị của Tết Trung thu

18/09/2017

Chuyên mục:

Hỏi rằng Tết Trung thu có mùi vị không? Xin thưa là có, đó chính là hương vị ngọt ngào thấm đượm trên đầu lưỡi trải qua nhiều năm tháng vẫn không phai của Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake.

Món quà của tuổi thơ

Từ lâu Tết Trung thu đã trở thành ngày hội thật sự của không chỉ trẻ em mà với cả những người lớn. Là dịp mỗi đứa trẻ có thể thả trí tưởng tượng của mình bay cao, bay xa với cung trăng, chị Hằng và chú Cuội. Là khoảng thời gian các bé có thể mặc sức vui chơi với múa lân, rước đèn, phá cỗ. Là những bữa ăn sum họp, quây quần đầm ấm bên cả gia đình, cùng nhau ngắm trăng, uống trà và chắc chắn không thể thiếu hương vị ngọt ngào từ bánh Trung thu - loại bánh đặc trưng chỉ xuất hiện 1 lần trong năm như chính tên gọi của mình.

Do đó, Bánh Trung thu luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi người ta muốn trao cho nhau những tình cảm ấm áp, thân thương. Trong đó, Bánh Trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake đã và đang được nhiều người tìm đến là món quà ý nghĩa trong ngày Tết đoàn viên này.

Trung thu là thời điểm trăng tròn và sáng nhất năm, gắn với nhiều ký ức êm đềm tuổi thơ trong mỗi con người. Đứa trẻ nào lớn lên mà chẳng có những kỷ niệm đặc biệt về ngày Tết Trung thu, không vòi bố mẹ chở ra đường xem múa lân với tiếng trống rộn rã, thì cũng tụ tập cùng bè bạn rước đèn khắp đường làng ngõ xóm, hay chỉ đơn giản là ngồi nhìn ánh trăng có hình người và tưởng tượng đến một chú Cuội vì nói dối nên bị bắt phải ngồi dưới gốc đa suốt đời.

Đặc biệt, được nhận từ người thân những phần quà là chiếc bánh Trung thu xinh xắn, thơm phức, được cắn từng miếng ngon lành lên chiếc bánh bổ dưỡng đó chắc chắn là những cảm xúc khó phai trong suốt cuộc đời mỗi người. Bánh Trung thu càng ngon thì dư vị về ngày Tết Trung thu càng ngọt ngào, đẹp đẽ trong ký ức tuổi thơ.

Hy vọng rằng, với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng đặc trưng của mình, Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake sẽ tạo cảm giác xao xuyến khó tả cho bất cứ ai nhận được món quà này khi nhớ về một thời ký ức đã xa.

Hương vị Trung thu độc đáo từ Yến sào đảo

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake với đặc trưng nổi bật không lẫn với bất kỳ loại bánh nào khác là bởi thành phần có chứa Yến sào đảo thiên nhiên nguyên chất. Đây là loại Yến đảo đặc thù được khai thác tại các đảo yến thiên nhiên ở Khánh Hòa có nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật đa dạng tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú các nguyên tố đa vi lượng, tạo nên giá trị dinh dưỡng và mùi vị đặc trưng của tổ yến.

Yến sào Khánh Hòa với các nguyên tố vi lượng như Fe, Mn, Zn, Cr... có ích cho việc tăng cường trí nhớ và ổn định thần kinh của trẻ. Trong khi đó, protein, các loại acid amin trong yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của trẻ.

Với người già, ngoài việc nâng cao sức đề kháng, yến sào còn có tác dụng bổ huyết, củng cố và tăng cường chức năng bài tiết thận, kích thích vị giác, tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất, giúp người cao tuổi hấp thu tốt chất dinh dưỡng, giảm nguy cơ bị táo bón.

Ngoài ra, trong Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa còn có một số nguyên liệu quý hiếm, bổ dưỡng như: vi cá, hải sâm, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, bào ngư, trứng cá hồi, hạnh nhân, việt quất, hạt chia, kiwi, đào…

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền, được khai thác và trực tiếp sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015/HACCP, tất cả đã tạo nên một hương vị đặc trưng của bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình vì sự thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng.

Đặc biệt trong năm 2017 này, sẽ có hộp bánh Trung thu dành riêng cho trẻ emvới màu sắc vui tươi, hình ảnh ngộ nghĩnh, thu hút được sự thích thú của các bé, cùng các hộp quà tặng Bánh thập cẩm nhân Yến sào, bào ngư, trứng cá tầm; Bánh thập cẩm nhân Yến sào, đông trùng hạ thảo, trứng cá hồi; Bánh nhân mềm Yến sào kiwi ngũ hạt; Bánh nhân mềm Yến sào nhân đào ngũ hạt với thiết kế sang trọng, bắt mắt sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn và thỏa mãn hơn cho tất cả thành viên trong gia đình.

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake đã vượt lên những ý nghĩa thưởng thức đơn thuần, trở thành món quà tình cảm, mang đậm bản sắc dân tộc, góp thêm niềm vui khi đón Tết Trung thu bên gia đình và người thân để cùng tận hưởng cảm giác.

Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty. Hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: (058)3818222. - Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

Yến sào Khánh Hòa