VNPT chính thức khai trương 4G tại Bà Rịa - Vũng Tàu

19/05/2017

Chuyên mục:

Lễ khai trương 4G được VNPT tổ chức cùng với đêm Đại nhạc hội hoành tráng mang tên "Kết nối không giới hạn" tại Khu du lịch San hô xanh - số 151 đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau của Thành phố biển Vũng Tàu.

Lễ khai trương 4G được VNPT tổ chức cùng với đêm Đại nhạc hội hoành tráng mang tên "Kết nối không giới hạn" tại Khu du lịch San hô xanh - số 151 đường Thùy Vân, thuộc khu vực Bãi Sau của Thành phố biển Vũng Tàu.

Cùng với việc khai trương dịch vụ, VNPT còn tổ chức đổi sim 4G miễn phí để người dùng tại Bà Rịa-Vũng Tàu có thể trải nghiệm ngay những dịch vụ, tiện ích mà 4G đem lại. Ngay lập tức, những khoảnh khắc của đêm nhạc đã được người dùng chia sẻ, livestream với tốc độ cực nhanh, chất lượng hình ảnh sắc nét trên nền kết nối 4G của VNPT.

 

Với việc sử dụng công nghệ 4G tiên tiến nhất hiện nay (LTE-Advanced), mạng 4G của VNPT cho tốc độ trung bình nhanh hơn gấp 10 lần so với tốc độ 3G hiện nay, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng di động, đặc biệt là khi xem các video chất lượng cao, livestream hay chơi game 3D online. Không những vậy, VNPT hiện còn đang cung cấp các gói cước dữ liệu dung lượng lớn với giá rẻ hơn rất nhiều so với mức cước áp dụng cho 3G trước đó.

Hiện nay, VNPT đã gần như hoàn thành giai đoạn 1 của đề án phủ sóng 4G tại 12 tỉnh thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu. Mặc dù mới chính thức khai trương dịch vụ tại một vài tỉnh thành song người dùng hiện đã có thể đổi sim và sử dụng 4G tại tất cả 12 tỉnh thành nói trên. VNPT đang triển khai chương trình đổi sim 4G miễn phí cho thuê bao trên toàn quốc, trong đó có hỗ trợ cả đổi số tận nhà cho khách hàng là Hội viên VinaPhone Plus hạng Kim Cương, Vàng, Titan. Ngoài ra, VNPT còn tổ chức các điểm đổi sim lưu động tại những nơi tập trung đông người như trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại… để thuận lợi hơn cho khách hàng muốn đổi sim.

Song song với việc tối ưu hoá chất lượng 4G tại những địa bàn đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ, VinaPhone cũng đang tập trung nguồn lực để triển khai giai đoạn 2 của đề án phủ sóng 4G. Dự kiến từ nay tới cuối tháng 5, VNPT sẽ bổ sung thêm hơn 3.000 trạm thu phát sóng 4G, đảm bảo phương châm đã đặt ra: “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là tốt nhất”.

VNPT