Transimex tổ chức khóa đào tạo cho cán bộ quản lý

31/08/2017

Chuyên mục:

Vừa qua, Công ty Cổ Phần Transimex đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng quản lý “Bố trí công việc & Phân công nhân viên” tại hội trường Trung tâm Logistics Transimex khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý cho các cán bộ quản lý cấp trung.

Với phương châm nguồn nhân lực là yếu tố trọng yếu cho sự phát triển, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Transimex đã luôn tập trung đầu tư phát triển con người cả về chất và lượng. Vừa qua, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng quản lý “Bố trí công việc & Phân công nhân viên” tại hội trường Trung tâm Logistics Transimex khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý cho các cán bộ quản lý cấp trung.

Khóa học diễn ra trong 3 ngày, ngày 21, 24 và 28/06/2017. Lớp học có sự tham gia của ông Lê Duy Hiệp - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Transimex và tất cả cán bộ quản lý của Công ty Mẹ và các Công ty thành viên.

Dù thời lượng chỉ diễn ra trong 3 ngày nhưng với sự truyền đạt các kiến thức và kinh nghiệm thực tế của cô Nguyễn Trương Minh và thầy Đăng Văn Tư - các chuyên gia đào tạo về quản trị công ty, cũng như sự tiếp thu nghiêm túc của các học viên, khóa học đã thành công tốt đẹp. Qua khóa học, các cán bộ quản lý  đã  nhận thức và hiểu rõ tầm quan trọng của việc phân công công việc chính xác, rõ ràng thông qua các phương pháp và công cụ như thiết lập sơ đồ tổ chức, Bảng xác định chức danh công việc, quy trình công việc và Bảng mô tả công việc...

Vào buổi học cuối cùng ngày 28/06/2017, trong không khí long trọng của buổi lễ bế giảng khóa học “Bố trí công việc & Phân công nhân viên”. Ông Lê Duy Hiệp – Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Nguyễn Trương Minh và thầy Đăng Văn Tư vì đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, ông cũng đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các cán bộ quản lý trong suốt khóa học.

Transimex