Tập đoàn C.E.O và Viettinbank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

24/08/2017

Chuyên mục:

Sáng 21/08/2017, tại Tháp CEO Phạm Hùng, Tập đoàn CEO và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Thành An đã cùng ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện và hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.


 

Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO và bà Dương Thị Dung- Giám đốc VietinBank Thành An hoàn thành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
 
Theo bản thỏa thuận, Tập đoàn CEO và VietinBank cam kết tăng cường hợp tác toàn diện, lâu dài, hiệu quả và bền vững nhằm khai thác thế mạnh và tiềm năng phát triển của cả hai bên trong giai đoạn sắp tới.
Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, Tập đoàn CEO và VietinBank đã ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án đầu tiên được ký kết là dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc..
 

Ông Đoàn Tiến Trung – Tổng Giám đốc CEO Phú Kiên Phú Quốc và bà Dương Thị Dung- Giám đốc VietinBank Thành An ký kết hợp đồng tài trợ dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
 
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Dương Thị Dung - Giám đốc VietinBank Chi nhánh Thành An cho biết, ngân hàng VietinBank cũng như Chi nhánh Thành An đánh giá cao năng lực và uy tín của Tập đoàn CEO và tiềm năng của dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Đồng thời bày tỏ hy vọng sự hợp tác sẽ được nhân lên với các dự án tiếp theo của Tập đoàn CEO trong tương lai.
Chứng kiến lễ ký kết, ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch Tập đoàn CEO tin tưởng vào sự hợp tác giữa VietinBank thông qua VietinBank Chi nhánh Thành An và Tập đoàn CEO sẽ đảm bảo lợi ích của hai bên và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng khi đầu tư vào dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn CEO.
 

Dự án đẳng cấp 5 sao quốc tế Best Western Premier Sonasea Phu Quoc
 
Dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort của Tập đoàn CEO, có quy mô 549 căn condotel và 16 căn villas, tổng mức đầu tư dự kiến 1.500 tỷ đồng. Với mức cam kết lợi nhuận của condotel là 100% trong 10 năm, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hiện là dự án condotel sinh lời hấp dẫn nhất Phú Quốc. VietinBank hỗ trợ vay ưu đãi lên tới 60% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Dự án đã chính thức ra mắt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 nhà đầu tư tham dự và tìm hiểu dự án. Các nhà đầu tư đánh giá cao về chính sách bán hàng, khả năng sinh lợi bền vững trong tương lai khi Phú Quốc trở thành đặc khu và tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng được khai thác hiệu quả./.
 
Theo ceogroup.com.vn

CEO Group