Sanest Tourist: Khám phá biển, đảo Nha Trang

25/09/2017

Chuyên mục:

Biển xanh trong vắt, bãi cát mịn yên bình, hàng trăm đảo lớn nhỏ còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, biển đảo Nha Trang kỳ vĩ, hiền hòa, xinh đẹp đang gọi mời bước chân lữ khách.

Nha Trang (Khánh Hòa) được thiên nhiên ưu đãi ban cho biển xanh, cát trắng, các đảo, vịnh xinh đẹp, là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, nhất là vào mỗi mùa hè.

Biển xanh, cát trắng, bãi tắm đôi độc đáo

Trong cái nắng chói chang, oi bức của mùa hè, làn nước trong xanh, yên bình, mát rượi của biển có sức hấp dẫn lạ kỳ. Và bãi tắm đôi Hòn Nội xinh đẹp “có một không hai” ở Đảo Yến, Nha Trang chính là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ này.

Hòn Nội là một đảo yến nằm trong vịnh Nha Trang, cách đất liền khoảng 25km về phía Đông. Hòn Nội nổi tiếng vì sở hữu bãi tắm đôi vô cùng thơ mộng: hai bãi tắm trong vắt ở hai bên (một bên nóng, một bên lạnh, do các dòng chảy tạo nên), được phân chia bởi một bờ cát trắng mịn. Nếu men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ có độ cao khoảng 90m, bạn sẽ thấy trước mắt mình hiện lên bức tranh thiên nhiên tuyệt vời với núi, biển bao la, lãng mạn. Bạn cũng có thể thấy được Hòn Ngoại phía xa, nơi có trữ lượng tổ yến lớn nhất Việt Nam. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự hùng vĩ của thiên nhiên cũng như ưu đãi diệu kỳ mà tạo hóa đã ban cho Khánh Hòa nói riêng, mảnh đất hình chữ S nói chung.

Nếu tham gia tour du ngoạn biển đêm, hành trình của Sanest Tourist sẽ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát dịu của biển, ngắm cảnh biển đêm Nha Trang với những con sóng vỗ nhẹ thầm thì, ngắm toàn cảnh thành phố lung linh với những tòa nhà rực rỡ ánh đèn... Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi chiêm ngưỡng những luồng cá mai, cá chuồn nhảy tung tăng trên biển, cảm nhận cuộc sống bình dị khi nhìn hàng chục tàu đánh cá đang chong đèn thả lưới. Và thưởng thức những món đặc sản của biển Nha Trang ngay trên tàu cũng là điểm hấp dẫn của tour du lịch này.

Bên cạnh tham quan đảo Yến Hòn Nội, bạn đừng bỏ lỡ dịp khám phá 4 đảo Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Rơm, Hòn Tằm trên Vịnh Nha Trang vì chúng cũng hấp dẫn không kém. Với tàu đáy kính chuyên dụng, Sanest Tourist sẽ cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên huyền bí rạng rỡ, chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của đại dương với các rặng san hô đa dạng, đầy màu sắc, đa chủng loại và các loài sinh vật biển sống ẩn mình trong đó. Bạn cũng có thể thỏa sức bơi lội và đắm mình dưới làn nước trong xanh của đại dương hoặc tham gia các trò chơi thể thao trên biển như: lặn biển, nhảy dù, đi môtô nước. Trên đường về lại đất liền, bạn sẽ được ghé thăm Hồ cá Trí Nguyên tại Hòn Miếu, nơi nuôi thả hàng trăm loại sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển.

Khám phá quy trình thu hoạch yến

Ra tới Đảo Yến, khám phá biển đảo Nha Trang, sẽ là thiếu sót nếu bạn không tận mắt chiêm ngưỡng các tổ yến, hang yến cũng như quy trình thu hoạch tổ yến của các nhân viên, ghé thăm Đền thờ Tổ nghề Yến sào để hiểu thêm về ngành nghề Yến sào – một nét đặc trưng, thế mạnh của vùng đất Khánh Hòa. Bạn sẽ thấy trên các vách đá cheo leo, hiểm trở, dưới chân là sóng vỗ quanh năm là những tổ yến san sát nhau. Chính địa hình đặc trưng này đã làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến, nâng cao giá trị dinh dưỡng và giữ hương vị đặc trưng của tổ yến đảo thiên nhiên Yến sào Khánh Hòa, góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa. Để thuận lợi cho việc khám phá đảo yến và thu hoạch yến, thời điểm tham quan thích hợp nhất là từ tháng 4 đến cuối tháng 8 vì đây là mùa thời tiết khô ráo.

Những chuyến tham quan biển đảo Nha Trang của Sanest Tourist có thể làm hài lòng cả những bước chân thích phiêu lưu, khám phá, những nhóm teambuilding thích học hỏi, trải nghiệm, vun đắp kỹ năng và tinh thần đoàn kết hay những gia đình nhỏ muốn tìm một chốn thư giãn để tận hưởng kỳ nghỉ, tạm lánh khỏi cái ồn ã, xô bồ của thành phố náo nhiệt. Ngoài những chương trình tham quan biển đảo, tour du ngoạn biển đêm Nha Trang.... Sanest Tourist còn tổ chức các chương trình du lịch cho du khách tham quan xuyên Việt trong nước hoặc tham quan, tìm hiểu nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán kết hợp nghỉ dưỡng tại nước ngoài (Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản…). Với hệ thống các cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội tàu du lịch chuyên nghiệp, đội xe du lịch nhiều chủng loại cùng đội ngũ hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình, dù bạn chọn chuyến tham quan nào của Sanest Tourist, bạn cũng sẽ có một kỳ nghỉ lễ đầy thú vị.

 

Yến Sào Khánh Hòa