SPC chính thức trở thành nhà phân phối chính thức của CORSAIR tại Việt Nam

07/03/2019

Chuyên mục:

CORSAIR – thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC – đã chính thức công bố công ty Máy Tính Vĩnh Xuân - SPC một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

Bà Ngô Thị Kim Ngân – Tổng Giám Đốc công ty Máy tính Vĩnh Xuân cho biết, việc Vĩnh Xuân tiến tới hợp tác với CORSAIR sẽ tạo nên sự phát triển đột phá, bền vững và lâu dài từ hai phía.

Về phía CORSAIR, kênh phân phối và TTBH ở cả 3 miền của Vĩnh Xuân sẽ giúp các sản phẩm của CORSAIR được dễn dàng đến tay người tiêu dùng, nâng cao mức độ nhận diện và thúc đẩy hơn nữa nhu cầu tiêu dùng trong nước. Về phía Vĩnh Xuân, việc hợp tác với thương hiệu CORSAIR nổi tiếng trong cộng đồng game thủ thế giới với các sản phẩm gaming gear, nguồn, bộ nhớ trong và vỏ máy tính nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối về các thiết bị công nghệ, khẳng định vị thế nhà phân phối công nghệ hàng đầu Việt Nam của Vĩnh Xuân.

Trong lần công bố nhà phân phối lần này, CORSAIR cũng chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất được giới thiệu tại Triển Lãm Công Nghệ Computex 2018, bao gồm 3 mẫu chuột:

HARPOON RGB WIRELESS sở hữu tiêu chuẩn không dây độc quyền siêu nhanh mới của CORSAIR có tên SLIPSTREAM, đem lại độ trễ dưới 1ms, có thể thu nhận tín hiệu không dây mạnh hơn. SLIPSTREAM WIRELESS sẽ dần được phổ biến trên các chuột không dây trong tương lai của CORSAIR. HARPOON RGB WIRELESS là phiên bản không dây của HARPOON RGB cùng công nghệ SLIPSTREAM cung cấp tốc độ chơi game không dây ở băng tần 2,4 GHz, tăng tốc độ truyền gấp đôi so với các thiết bị không dây thế hệ trước. Thiết bị có thể kết nối với máy tính ở khoảng cách 10m.

Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân