Phát hành ấn phẩm Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

03/05/2018

Chuyên mục:

Bộ ấn phẩm “Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” phiên bản 2018 được trình bày song ngữ Anh – Việt với gần 1000 trang hồ sơ giới thiệu thông tin cập nhật của các doanh nghiệp trong hai bảng xếp hạng VNR500.

Bộ ấn phẩm “Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” phiên bản 2018 được trình bày song ngữ Anh – Việt với gần 1000 trang hồ sơ giới thiệu thông tin cập nhật của các doanh nghiệp trong hai bảng xếp hạng VNR500, được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế về hồ sơ kinh doanh và đầu tư, phân theo chuẩn mã ngành kinh tế quốc dân, nhấn mạnh các thông tin về tài chính, vị thế và quy mô hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, trên cơ sở các hoạt động nghiên cứu được tiến hành bởi các chuyên gia có bằng cấp và kinh nghiệm quốc tế làm việc tại VNR Research Division, dưới sự tư vấn của các giáo sư kinh doanh hàng đầu của Đại học Harvard, Hoa Kỳ. Bộ ấn phẩm là một trong những sản phẩm đặc thù được cung cấp trong số các quyền lợi dành cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Kế thừa những điểm mạnh trong 11 lần phát hành trước đây, ấn phẩm “Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” phiên bản 2018 tiếp tục là cẩm nang giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư tra cứu những thông tin quan trọng phục vụ các hoạt động marketing, đầu tư, mở rộng thị trường. Với bộ khung đã được định hình và được cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân đánh giá cao trong hơn 10 năm qua, phiên bản năm 2018 được xây dựng dựa trên các thông tin từ bộ cơ sở dữ liệu doanh nghiệp từ các điều tra của Vietnam Report trong hai năm 2016, 2017.

Trải qua 11 năm xuất bản với hơn 35.000 cuốn tới tay độc giả, bộ ấn phẩm “Top 500 - Hồ sơ Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” với một lượng thông tin khổng lồ, được cập nhật liên tục đã trở thành công cụ tra cứu không thể thiếu của giới đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bộ Ấn phẩm còn thu hút được sự quan tâm rất lớn và nhận được sự đánh giá cao của các CEOs, CMOs, Chủ tịch Hội đồng quản trị của các Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong bảng xếp hạng: VNR500, FAST500 và Prosperity500 cũng như nhiều tổ chức xúc tiến thương mại đầu tư, đại sứ quán các nước, các công ty quản lý quỹ, các ngân hàng và tổ chức tài chính, các công ty liên doanh.

“Ban biên tập bộ Ấn phẩm “Hồ sơ 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam” phiên bản 2018 xin cảm ơn Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji; Công ty TNHH Bê tông và xây dựng Minh Đức; Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn đã tài trợ và giúp đỡ chúng tôi trong việc xuất bản cuốn ấn phẩm này.


ĐĂNG KÝ MUA ẤN PHẨM: Tải phiếu đăng ký mua

Vietnam Report