Những dấu ấn trong tháng 7 của Tổng công ty Viglacera

24/08/2017

Chuyên mục:

Lũy kế 7 tháng lãi toàn Tổng công ty đạt 68% KH năm và gấp 1,46 lần so với cùng kỳ năm 2016. Vai trò của Công ty mẹ vẫn đóng vai trò đầu tầu với các con số ấn tượng khi lãi đạt 104% KH tháng, lũy kế 7 tháng lãi đạt 77% kế hoạch năm, tăng lãi 172 tỷ đồng so với thực hiện cùng kỳ 2016, chỉ tiêu doanh thu lũy kế 7 tháng tăng 9% so với cùng kỳ năm 2016.

Doanh thu và giá trị SXKD đều hoàn thành vượt KH 7 tháng đầu năm. Để đạt được những con số ấn tượng trên là cả một sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của Tổng công ty, xét trong bối cảnh các hãng sản xuất và kinh doanh VLXD cũng như bất động sản đang cạnh tranh nhau rất mạnh bằng nhiều chiêu thức khác nhau.


Toàn cảnh buổi họp đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 năm 2017

Đối với Tổng công ty Viglacera, tháng 7 luôn là một tháng đặc biệt với sự kiện lớn là kỷ niệm ngày thành lập Tổng công ty 25/7, tháng chuyển giao giữa 6 tháng đầu năm sang kế hoạch 6 tháng cuối năm, tuy nhiên đây cũng là tháng trũng của thị trường vật liệu xây dựng. Do vậy với kết quả đạt được như trên cho thấy sự quyết tâm nỗ lực của cả tập thể Viglacera, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, đảm bảo sự tăng trưởng lớn mạnh chung cho toàn Tổng công ty.

Trong tháng 7 vừa qua, hàng loạt các sự kiện lớn đã được diễn ra với thành công của Hội thảo Khoa học công nghệ và đào tạo phát triển nguồn nhân lực, qua hội thảo này, Tổng giám đốc đã chỉ đạo trực tiếp các giám đốc đơn vị lên phương án triển khai ngay chương trình hành động từ Tổng công ty đến các đơn vị thành viên, hướng tới việc ban hành chính thức Chương trình Khoa học công nghệ và Đào tạo phát triển nguồn nhân lực vào đúng dịp ngày 20/11/2017.


Hội thảo Khoa học công nghệ và đào tạo phát triển nguồn nhân lực

Sự kiện Lễ động thổ xây dựng Nhà máy Kính nổi siêu trắng vào sáng ngày 24/7/2017 cũng là một điểm sáng chào mừng kỷ niệm 43 năm thành lập Tổng công ty. Được đặt tại KCN Phú Mỹ II mở rộng, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH kính nổi siêu trắng Phú Mỹ là nhà máy sản xuất kính nổi siêu trắng đầu tiên của Việt nam xây dựng với công suất 600 tấn/ngày (giai đoạn 1) và có tổng mức đầu tư hơn 2.423 tỷ đồng.


Lễ động thổ xây dựng Nhà máy Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ

Tiếp nối với chuỗi hoạt động trong tháng 7 là sự kiện nhà máy Gạch Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với dây chuyền sản xuất các sản phẩm gạch granite cao cấp. Đồng thời cùng thời điểm này, nhóm sản phẩm thiết bị vệ sinh đã cho ra mắt bộ sưu tập mới với các sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi thế hệ mới, bộ sản phẩm được đặt hàng thiết kế riêng của nhà thiết kế hàng đầu Italia, mang phong cách hoàn toàn mới, sang trọng và đẳng cấp.

Theo viglacera.com.vn