MB triển khai dịch vụ giữ hộ giấy tờ

02/06/2017

Chuyên mục:

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc bảo quản, cất giữ những giấy tờ quan trọng và giá trị, Ngân hàng TMCP Quân đội triển khai dịch vụ giữ hộ giấy tờ dành cho dân cư, các doanh nhân, các nhà đầu tư và các tổ chức kinh tế.

Theo đó, MB sẽ giữ hộ các loại giấy tờ theo yêu cầu của khách hàng trong một khoảng thời hạn xác định. Các loại giấy tờ MB nhận giữ hộ bao gồm: đăng ký xe; giấy tờ có giá; chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu nhà đất, công trình; văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ khác. Thời gian nhận giữ tối thiểu là 1 tháng và được tính tròn tháng, khách hàng sẽ trả phí dịch vụ cho MB.



Với dịch vụ giữ hộ này, tài liệu và giấy tờ của khách hàng được bảo quản an toàn và bảo mật tuyệt đối, khách hàng có thể gửi và nhận lại vào bất cứ thời điểm nào trong ngày làm việc của MB. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị cất giữ, tiết kiệm không gian lưu trữ và giảm thiểu những rủi ro so với khi tự lưu giữ, bảo quản giấy tờ.

Trải qua gần 23 năm hoạt động, MB không ngừng nghiên cứu và phát triển, cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm tài chính chuyên biệt cho nhiều đối tượng khách hàng, nhiều ngành nghề khác nhau. Với gói dịch vụ giữ hộ giấy tờ, MB tiếp tục mang đến một giải pháp hiệu quả đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Theo mbbank.com.vn