MB thay đổi tên và mở rộng loại tiền gửi đối với sản phẩm tiết kiệm truyền thống

02/06/2017

Chuyên mục:

Với mong muốn đem tới những lợi ích tối ưu cho khách hàng, từ ngày 14/4/2017 ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thay đổi tên sản phẩm Tiết kiệm truyền thống thành sản phẩm Tiết kiệm dân cư và mở rộng một số loại tiền gửi là ngoại tệ.

 

TKdancu.jpg

Theo đó, sản phẩm Tiết kiệm dân cư bổ sung thêm 2 loại tiền huy động là AUD, GBP bên cạnh các loại tiền gửi hiện nay là VND, USD và EUR. Đây là sản phẩm phù hợp với khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả với số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 VND/ 100USD/ 100EUR/ 100 AUD/ 100GBP.

Sản phẩm có lãi suất cạnh tranh và kỳ hạn gửi đa dạng: từ 1 tuần đến 3 tuần hoặc từ 1 tháng đến 60 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn nhận lãi theo 1 trong 3 phương thức tương ứng với từng loại ngoại tệ như nhận lãi cuối kỳ/ định kỳ hàng tháng hoặc nhận lãi trước. Khách hàng được phép rút tiền tiết kiệm trước hạn khi có nhu cầu và hưởng lãi suất không kỳ hạn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể cầm cố thẻ tiết kiệm dân cư để vay vốn tại MB hoặc để chứng minh năng lực tài chính khi có nhu cầu du học hay du lịch… tại nước ngoài.
 
Theo MBBank