Không ngừng mang lại giá trị cho khách hàng

26/05/2017

Chuyên mục:

Trên thị trường có một số dự án gặp phải vấn đề nan giải là không thu hút được cư dân về ở. Cư dân yêu cầu chủ đầu tư phải đầu tư tiện ích mới về ở, còn các chủ đầu tư yêu cầu cư dân về ở họ mới đầu tư tiện ích. Quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào và làm cách nào để khắc phục nghịch lý này?

Chúng tôi cho rằng, chủ đầu tư luôn đi theo xu hướng mua nhà của khách hàng, còn khách hàng thì ngày càng thông thái hơn. Vì thế, hầu hết các chủ đầu tư đều thực hiện đúng cam kết với khách hàng về dịch vụ tiện ích của dự án khi bàn giao nhà. Tuy nhiên, tùy theo năng lực của chủ đầu tư mà mức độ hoàn thiện tiện ích nhiều hay ít và công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng được thực hiện như thế nào.

Đối với Phú Long, với phương châm “không ngừng mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng”, chúng tôi quan điểm, nhà không chỉ là nơi để ở, để hưởng thụ và trải nghiệm những giá trị của cuộc sống, mà còn đem lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng. Vì thế, Công ty luôn hoàn tất các tiện ích trước khi bàn giao nhà, đồng thời chú trọng công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao nhà, đặc biệt là xây dựng cộng đồng nhân văn, dân trí cao.

Chẳng hạn, tại Khu đô thị Dragon City, Công ty kết hợp cùng ban quản lý các khu căn hộ, biệt thự thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa cộng đồng cho toàn thể cư dân như: ngày hội thiếu nhi và gia đình Dragon City, đại lễ Vu Lan, đêm hội Trăng rằm, lễ hội mừng Giáng sinh và năm mới, Hội xuân Đất Rồng… Các chương trình này tạo tính gắn kết, giao lưu, chia sẻ trong cộng đồng cư dân đang sinh sống.
 

KĐT Dragon City luôn chú trọng các hoạt động văn hoá, gắn kết cộng đồng

Được biết, Phú Long đang triển khai các dự án thành phần của Dragon City, ông có thể cho biết tiến độ triển khai? Ngoài ra, Công ty còn đầu tư các dự án nào khác?

Khu đô thị Dragon City chính thức được Phú Long khởi công xây dựng vào cuối năm 2008. Đến nay, Dragon City đã hoàn thành Khu biệt thự Kim Long, Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, Cao ốc tài chính - văn phòng PVGas Tower, Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1, Khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc 1...

Sau 10 năm phát triển, Dragon City đã góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực với những khu biệt thự, căn hộ cao cấp, sang trọng, cao ốc tài chính văn phòng, không chỉ thu hút rất đông cư dân về sinh sống, mà còn thu hút các doanh nghiệp lớn về đây hoạt động kinh doanh như: Tổng công ty Khí Việt Nam, Tổng công ty Tư vấn thiết kế dầu khí, các công ty con trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các ngân hàng Agribank, Vietcombank, Sacombank, BIDV…

Ngoài việc tập trung vào công tác thiết kế, quy hoạch, xây dựng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, chúng tôi rất coi trọng công tác quản lý dự án sau khi hoàn thành, đưa vào sử dụng bằng việc chọn những đơn vị tư vấn quản lý chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà cho cư dân. Đơn cử, tòa nhà căn hộ Dragon Hill đang do Công ty CBRE quản lý theo chuẩn mực quốc tế.

Quỹ đất của Dự án Dragon City vẫn còn khoảng 20 ha, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các dự án thành phần theo chiến lược của Công ty và theo nhu cầu của thị trường. Một số dự án thành phần trong Dragon City đang được Phú Long triển khai xây dựng như: Khu công viên văn hóa Dragon Parc; Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2, sẽ giao nhà vào quý I/2018; Khu biệt thự Dragon Parc 2, giao nhà trong quý I/2017; Khu phức hợp căn hộ - biệt thự 15B, dự kiến mở bán trong năm nay.

Ngoài ra, chúng tôi đang có kế hoạch phát triển Dự án Dragon Village ở quận 9, TP.HCM, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá.


Phối cảnh tổng thể của dự án

Phú Long có nhận định gì về thị trường bất động sản trong năm nay?

Việt Nam đang trong thời kỳ dân số vàng, người trong độ tuổi lao động chiếm 2/3. Đặc biệt, thế hệ trẻ (thế hệ Y) chiếm tỷ trọng 1/3 dân số, họ năng động, độc lập, thu nhập cao, có nhu cầu nhà ở rất lớn. Riêng tại TP.HCM, theo HoREA, mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng đăng ký kết hôn và phần lớn có nhu cầu về nhà ở.

Thị trường bất động sản Việt Nam có nền tảng phát triển vững chắc là nhu cầu về nhà ở trong dân rất lớn. Trong khi đó, tỷ lệ đô thị hóa của Việt Nam hiện nay khoảng 35%, rất thấp so với các nước phát triển như Nhật, Hàn Quốc, Singapore (khoảng 50%).

Trong năm nay, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục phát triển ổn định. Cơ sở cho nhận định này, ngoài nhu cầu cao về nhà ở của người dân là các yếu tố: sự phát triển ổn định của nền kinh tế với mức tăng trưởng bình quân trên 6%/năm, các chính sách của Chính phủ đều hướng đến việc hỗ trợ cho thị trường phát triển minh bạch và bền vững, các doanh nghiệp đầu tư bất động sản có tính chuyên nghiệp cao, nghiên cứu thị trường rất kỹ trước khi đầu tư…


Tại Dragon City, cư dân được hưởng các tiện nghi ngay ngưỡng cửa với hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ

Ông có thể chia sẻ chiến lược kinh doanh của Công ty?

Hiện nay, người mua nhà đã thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong quyết định của mình, đặc biệt về mặt pháp lý của dự án và tư duy về tiêu chuẩn sống cũng đã thay đổi nên xu hướng trong tương lai, những dự án có vị trí đẹp, phát triển đồng bộ và đa tiện ích, mang lại cuộc sống chất lượng cao, được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín sẽ là lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Phú Long xác định, kinh doanh bất động sản là hoạt động cốt lõi, định hướng mang tính bền vững, lâu dài và hướng đến khách hàng. Định vị sản phẩm của Công ty là nhà ở chất lượng cao, đầy đủ dịch vụ tiện ích, đảm bảo yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo.

Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phẩm bất động sản chất lượng cao với những tiêu chuẩn thiết kế chuẩn mực, được đầu tư xây dựng bài bản, được quản lý vận hành chuyên nghiệp..., vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là nơi mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng.

Địa ốc Phú Long