HABECO nằm trong Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

10/09/2018

Chuyên mục:

Ngày 23/8/2018, tại lễ công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được vinh danh với giá trị thương hiệu 48,6 triệu đô la Mỹ, xếp thứ 29 trong bảng xếp hạng.

Trong hoàn cành đất nước ngày càng đổi mới và phát triển, hội nhập quốc tế sâu rộng hơn, nhiều hiệp định thương mại quốc tế được ký kết đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Kế thừa truyền thống và chuyển mình trong thời cuộc mới, HABECO luôn tiên phong đổi mới và không ngừng cải tiến, nâng cao giá trị cạnh tranh, giữ vững vị thế của doanh nghiệp bia nội có vốn nhà nước chi phối. 

Năm 2018 là năm HABECO kỷ niệm tròn 60 năm khôi phục và phát triển trong chặng đường 128 năm lịch sử Bia Hà Nội. Đây là dấu ấn đáng tự hào của HABECO trong hành trình đưa thương hiệu Bia Hà Nội trở thành thương hiệu bia nội hàng đầu Việt Nam.

Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội của HABECO như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.

HABECO xác định sứ mệnh của mình là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Trước đó, vào tháng 3/2018, HABECO vinh dự được trao giải Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội