Galaxy Door – Giải pháp tổng thể về cửa cho mọi công trình xây dựng

14/06/2018

Chuyên mục:

Khi nguồn cung gỗ tự nhiên khan hiếm, cộng với tình trạng an toàn phòng chống cháy nổ tại các chung cư và khu dân cư đã đến mức báo động thì các sản phẩm cửa thép trở thành lựa chọn tối ưu.

Giải pháp tổng thể về cửa, chất lượng đồng bộ, khả cung vượt trội

Showroom giới thiệu sản phẩm Galaxy Door tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 3/2018

Từ một đơn vị tiên phong trong ngành hàng cửa thép năm 2006, sau hơn 12 năm phát triển, Công ty Galaxy Việt Nam (Galaxy Door) trở thành đơn vị sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về cửa và thi công hoàn thiện hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, hệ thống phân phối của Galaxy Door phủ khắp Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang với hơn 100 đại lý. Sản phẩm cốt lõi của công ty là sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa thép kỹ thuật chuyên dụng đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng suốt nhiều năm qua.

Để đáp ứng nhu cầu về cửa có khả năng chống cháy nhưng an toàn và có thẩm mỹ cao cấp, Galaxy Door đã cho ra đời dòng sản phẩm cửa thép an toàn vân gỗ. Cửa được làm từ thép nhập khẩu nguyên tấm, đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ. Nhưng khác với các loại cửa chống cháy thông thường, cửa thép an toàn vân gỗ của Galaxy Door được thiết kế sang trọng với hoạ tiết vân gỗ vô cùng ấn tượng, khiến người xem khó có thể phân biệt cửa gỗ hay cửa thép. Ngoài ra, để phù hợp với thẩm mĩ của người Á Đông, Galaxy Door cũng giới thiệu nhiều lựa chọn khác như dòng Á Đông cổ điển với huỳnh nổi và nhấn chìm, dòng Tân cổ với Décor cách điệu sang trọng, phù hợp cho các công trình biệt thự phong cách Châu Âu. Các sản phẩm này đã được Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy kiểm định và xác nhận đạt tiêu chuẩn chống cháy TCXDVN 368:2007 tương đương với tiêu chuẩn Anh BS EN 1634-2000.

Sản phẩm cửa thép chống cháy, của an toàn cao cấp của Galaxy Door

Trong không gian nội thất phía trong, Galaxy Door cung cấp dòng cửa thông phòng ABS có nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa gỗ và là lựa chọn tối ưu để thay thế các sản phẩm gỗ công nghiệp. Cửa có các ưu điểm nổi trội như cứng rắn nhưng không giòn, cân bằng giữa độ bền và kéo, chịu va đập tốt và độ dai, chịu chênh lệch nhiệt độ lớn, không cong vênh, không co ngót, chịu nước, cách âm, chống ồn, trọng lượng nhẹ, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm cửa ABS thông phòng của Galaxy Door

Một sản phẩm đặc thù khác của Galaxy Door cho các nhà máy thực phẩm, nhà xưởng chuyên dụng là cửa cuốn tốc độ cao. Cửa sử dụng công nghệ từ Cộng hòa Liên bang Đức với những tính năng nổi trội như: tốc độ cuốn nhanh, không gây tiếng ồn, được thiết lập nhiều tính năng cảm biến đa dạng, đáp ứng linh hoạt cho người sử dụng như: Radar, Radio Remocon, Pull Switch, Induction Loop,… Cửa cuốn tốc độ cao được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy, nhà xưởng, phòng sạch, thoát hiểm khẩn cấp...

Đối tác tin cậy của các Tư vấn thiết kế, Kiến trúc sư, Chủ đầu tư và tổng thầu

Không chỉ tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ, chống cháy và phòng cháy theo tiêu chuẩn, công ty cũng hết sức chú trọng tới chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ chuyên viên tận tụy và giàu kinh nghiệm, công ty đã phát triển được một hệ thống dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và vận chuyển, lắp đặt chính xác theo thỏa thuận với khách hàng. Công ty cam kết cung cấp các linh kiện thay thế cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì theo thông lệ quốc tế đối với các dòng sản phẩm của công ty.

Royal City Hà Nội - Một dự án tiêu biểu sử dụng sản phẩm của Galaxy Door

Hiện nay, Galaxy Door là đối tác cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa cho nhiều chủ đầu tư và nhà thầu uy tín tại Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Tân Hoàng Minh, Coteccons Group, Posco E&C, Hòa Bình, UDIC, Delta,…; góp phần tạo dựng thành công cho những công trình như Khu đô thị: Vinhomes Cental Park, Times City, Royal City, IPH Indochina, Lotte Centre Hanoi, Ecorpark, The Pride, Thăng Long Number One,… Thủy điện – nhiệt điện: Lai Châu, Vũng Áng, Bản Vẽ, Hà Khánh,… Bệnh viện Vinmex, Đa Khoa Đà Nẵng,… Nhà máy: Foxconn, VSIP Hải Phòng, Samsung, Vinamilk,… Năm 2018, Galaxy Door đang tiếp tục cung cấp sản phẩm và giải pháp trong nhiều công trình đang thi công gấp rút trên khắp 3 miền đất nước nhưng luôn đáp ứng đúng tiến độ thi công và bao phủ thị phần lớn nhất. Quý khách vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

 

Công ty CP Thiên Hà Việt Nam