Dược phẩm Hà Tây đứng thứ 7 trong Top10 Công ty Dược Việt Nam uy tín nhất năm 2017

24/01/2018

Chuyên mục:

Vào ngày 19/1/2018, tại khách sạn Grand Plaza Hanoi đã tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017. Theo kết quả khảo sát trước đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây vinh dự đứng thứ 7, tăng 1 bậc so với năm 2016.

Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp dược phẩm uy tín, một mặt giúp các doanh nghiệp có được sức mạnh truyền thông đáng kể dựa trên chính thực lực và nỗ lực của bản thân doanh nghiệp trong cuộc đua sắp tới, mặt khác giúp người tiêu dùng có nhiều chiều hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng” các sản phẩm dược phẩm uy tín. Bảng xếp hạng đánh giá dựa trên các tiêu chí được phân bố cụ thể như sau:

Thứ nhất, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu

Thứ hai, dựa trên kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2016-2017, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với cá chuẩn của ngành

Thứ ba, dựa trên kết quả khảo sát y, dược sĩ, nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát của các đối tượng nghiên cứu.

Để có được thành tích này là nhờ những định hướng, chỉ đạo đúng đắn của ban lãnh đạo cùng sự nỗ nực của toàn thể CBCNV Dược Hà Tây trong 1 năm vừa qua. Hy vọng, với động lực này năm 2018 Dược Hà Tây sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn nữa, đạt thành tích là 1 trong những công ty Dược lớn nhất Việt Nam.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Bá Lai đã đại diện công ty lên nhận giải thưởng đặc biệt này.

Dược phẩm Hà Tây