DOJI khai trương Trung tâm Vàng bạc đá quý Cầu Giấy

19/05/2017

Chuyên mục:

Hôm nay (19/05), Tập đoàn VBĐQ DOJI chính thức khai trương TT VBĐQ Cầu Giấy tại địa chỉ Tầng 1, Tòa nhà Noza, số 243 Cầu Giấy, Tp.Hà Nội. Đây là Trung tâm VBĐQ thứ 8 của Tập đoàn DOJI tại khu vực Hà Nội.

Vài năm gần đây, với quy hoạch thành phố Hà Nội được mở rộng ra phía Tây, Quận Cầu Giấy đang ngày càng trở nên sầm uất. Được đánh giá là một trong những khu vực có mật độ dân cư cao và là địa bàn có hoạt động giao thương tấp nập. Đây là một trong những địa điểm kinh doanh được kì vọng và hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm mua sắm các sản phẩm trang sức, vàng bạc đá quý uy tín tại địa bàn cũng như khu vực lân cận của Tập đoàn DOJI trong thời gian tới.

Tại đây, trưng bày và bán các sản phẩm trang sức DOJI đến từ những thương hiệu uy tín thuộc Tập đoàn: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài, Trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc… Và là điểm kinh doanh vàng miếng uy tín được NHNN cấp phép. Đến với Trang sức DOJI, quý khách hàng sẽ hài lòng với không gian mua sắm hiện đại, thuận tiện và nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Từ ngày 19/05 – 05/06/2017, TT VBĐQ DOJI Cầu Giấy áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn tới 10% Trang sức & 20% Công chế tác Trang sức vàng 24K. Ngoài ra, trong thời gian khai trương, khách hàng tới mua sắm sẽ nhận ngay nhiều phần quà tiện dụng và hấp dẫn từ Trang sức DOJI.

Với việc khai trương Trung tâm VBĐQ Cầu Giấy – Tầng 1, tòa nhà Noza, số 243 Cầu Giấy, Tp.Hà Nội. Trang sức DOJI tiếp tục mang đến cho người dân Phương Bắc không chỉ bởi sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, mức giá phải chăng, mà còn bởi sản phẩm mang chất lượng tuyệt đối, đảm bảo của sản phẩm.

DOJI