Coteccons tổ chức thành công tiệc tri ân dự án Landmark 81

21/05/2018

Chuyên mục:

Ngày 17/5/2018 vừa qua, Coteccons đã tổ chức thành công đêm tiệc tri ân dự án Landmark 81 với tại Khách sạn Nikko (TP.HCM).

Tại buổi tiệc, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi tới các đối tác và tập thể kỹ sư nhân viên dự án Landmark81 lời tri ân sâu sắc cho những đóng góp lớn của họ trong thời gian thi công.

“Sau hơn một nghìn ngày nỗ lực vượt bậc, chúng ta đã cùng nhau làm nên dự án biểu tượng của ngành xây dựng, tạo nên niềm tự hào to lớn cho người Việt Nam. Sau Landmark81, người Việt chúng ta hoàn toàn có thể tự tin xây dựng nhiều công trình cao hơn, vĩ đại hơn nữa” , ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Coteccons phát biểu khai mạc chương trình.

0

Các đại biểu cùng nâng ly chúc mừng thành công của dự án Landmark 81

Landmark 81 là siêu dự án cao tầng được mong chờ nhất hiện nay của khu đô thị Vinhomes Central Park (Q. Bình Thạnh). Với quy mô 81 tầng, cao 461,2m, Landmark 81 tính đến thời điểm hiện tại đã là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á và trở thành một trong 10 công trình cao nhất thế giới. 

Công trình có các hạng mục khách sạn, căn hộ thương mại, trung tâm mua sắm, các nhà hàng, quán bar và đài quan sát. Tổng diện tích sàn xây dựng gồm 115.000m2 và 90.000m2 diện tích hầm. Trong gần 2 năm thi công, nhà thầu chính của dự án là Coteccons đã sử dụng nhiều thiết bị thi công hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ để đưa dự án đạt độ cao với tiến độ thi công ấn tượng. Nhiều hạng mục rất khó, lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam nhưng Coteccons và các đối tác đã cùng nhau vượt qua một cách thuyết phục.

BAN LINH TIEN PHONG-81

Toàn cảnh đêm tiệc tri ân dự án Landmark 81

BAN LINH TIEN PHONG-96

Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Coteccons chia sẻ lời tri ân với các Đối tác tham gia dự án

Để đảm bảo cho chất lượng và tiến độ dự án, Coteccons đã mời nhiều công ty tư vấn, thiết kế, đối tác và chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm tham gia từ ngày đầu. Các đơn vị này cùng với hơn 100 nhà thầu phụ, nhà cung cấp, đội thi công trong nước đã mang lại nhiều đóng góp quan trọng cho dự án. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã trao chứng nhận cho các đơn vị thay cho lời tri ân và mong đợi sự hợp tác chặt chẽ trong giai đoạn thi công cuối dự án. 

Chương trình diễn ra với không khí sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục âm nhạc do các kỹ sư Coteccons Group và nghệ sĩ khách mời trình diễn.

Ngoài kỷ lục về cao độ, Landmark 81 đồng thời ghi dấu ấn là một trong số rất ít công trình siêu cao tầng được thực hiện hoàn toàn bởi chủ đầu tư và nhà thầu nội địa.

Giữa tháng 4/2018, Coteccons đã lắp đặt xong hạng mục quan trọng cuối cùng là tháp thép trên đỉnh mái (spire) cao 61.2m. Hiện nay các công tác hoàn thiện giai đoạn cuối đang được nhà thầu này triển khai gấp rút, đáp ứng tiến độ hoạt động chính thức vào quý IV/2018.

Một số hình ảnh của chương trình:

BAN LINH TIEN PHONG-107

BLĐ Coteccons trao chứng nhận cho các đối tác, tư vấn, chuyên gia nước ngoài

BAN LINH TIEN PHONG-112

BLĐ Coteccons trao chứng nhận cho các công ty thành viên Coteccons Group, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, đội thi công tiêu biểu

BAN LINH TIEN PHONG-115

BLĐ Coteccons trao chứng nhận cho Ban chỉ huy Dự án Landmark 81

BAN LINH TIEN PHONG-52

Ban chỉ huy dự án Landmark 81, những người đã trực tiếp tạo nên thành công của công trình

BAN LINH TIEN PHONG-71

Ca khúc "Những ánh sao đêm" - thể hiện: Khánh Duy, kỹ sư Coteccons

BAN LINH TIEN PHONG-136

Ca khúc "Khám phá", thể hiện: Tam ca kỹ sư Unicons

BAN LINH TIEN PHONG-149

Tiết mục acoustic "Bài ca tuổi trẻ" do tốp ca Landmark 81 trình diễn

BAN LINH TIEN PHONG-211

Tập thể Coteccons và các khách mời cùng hát chung ca khúc "Đường đến ngày vinh quang"

BAN LINH TIEN PHONG-245

Niềm vui, niềm tụ hào vỡ òa của những chàng trai trẻ khi công trình về đích thành công.

Coteccons