Công ty FAHASA - thương hiệu phát hành sách hàng đầu Việt Nam

22/03/2017

Chuyên mục:

Công ty CP Phát Hành Sách TP.Hồ Chí Minh – FAHASA đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển. Kể từ ngày thành lập 6/8/1976, Công ty FAHASA đã kiên trì theo đuổi một mục tiêu đem sách đến với mọi người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đặc biệt trong giai đoạn từ 2006 đến 2016, Công ty FAHASA đã mở thêm được 70 Nhà sách mới. Tính đến tháng 02/2017, mạng lưới phát hành của FAHASA đã phát triển rộng khắp, với 6 Trung tâm sách trực thuộc và Xí nghiệp in FAHASA, cùng 92 Nhà sách chuyên nghiệp, đẹp và hiện đại tại 42 tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt Trung tâm Thương mại Điện tử www.fahasa.com có lượng hàng hóa khổng lồ với hơn 7.000 phân loại sách và đảm bảo cho 10.000 người truy cập/ giây, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, đặt hàng dễ dàng. Fahasa.com đã và đang được Quý khách hàng tin tưởng sử dụng.

Công ty FAHASA chuyên kinh doanh sách Quốc văn – Ngoại văn, Văn hóa phẩm, Văn phòng phẩm, Dụng cụ học tập, Đồ chơi trẻ em, Hàng lưu niệm... FAHASA đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm NXB, các công ty truyền thông văn hóa, các nhà cung cấp sách trong nước để nhập và phát hành hàng trăm triệu bản sách, trong đó thường xuyên cập nhật những sách mới xuất bản, sách bán chạy được hệ thống Nhà sách FAHASA phát hành phục vụ bạn đọc, đặc biệt là giới trẻ. Song song đó FAHASA còn tổ chức nhiều buổi giới thiệu sách mới, tổ chức các họat động nói chuyện chuyên đề, giao lưu – giới thiệu tác giả – tác phẩm với nhiều nhà văn nổi tiếng.

(Ảnh: Hội sách TP. Hồ Chí Minh lần thứ IX diễn ra từ ngày 21 – 27/3/2016 tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

Công ty FAHASA là đơn vị được xuất nhập khẩu trực tiếp các loại xuất bản phẩm, văn hoá phẩm nước ngoài từ năm 1996. Với thế mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát hành sách ngoại văn, thông qua mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, dài lâu của FAHASA với khoảng 200 NXB lớn, uy tín nước ngoài, Công ty FAHASA có đầy đủ tất cả những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, tài liệu ôn luyện thi tiếng Anh nhiều cấp độ, cùng các thể loại như tiểu thuyết, truyện đọc, truyện tranh… đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của các thầy cô giáo, các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên và nhiều đối tượng khách hàng. FAHASA hiện đã và đang là nhà phân phối hàng đầu của nhiều Nhà Xuất Bản nổi tiếng nước ngoài như: Oxford, Cambridge, Pearson, Macmillan, McGraw – Hill, E. future, Little Tiger Press, Penguin Group UK, Hachette Book Group, Penguin Random House, Simon & Schuster, Parragon, Harper Collins, Usborne… Bên cạnh đó như một họat động định kỳ, FAHASA tổ chức triển lãm sách ngoại văn chuyên đề của các NXB nước ngoài, qua đó nhằm giới thiệu rộng rãi cho đông đảo độc giả tại TP.HCM thông tin về những quyển sách mới, các tài liệu khoa học có giá trị cao.

(Ảnh: Lễ ra mắt sách Harry Potter and the Cursed Child được tổ chức tại Nhà sách FAHASA Tân Định – Số 387-389 Hai Bà Trưng, Q.3, TPHCM sáng ngày 31/07/2016)

Về sản phẩm ngoài sách của nhà sách FAHASA như: Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em… luôn được đánh giá là mẫu mã mới, đẹp, chất lượng tốt. Nhiều sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, châu Âu… đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Trong tương lai, FAHASA sẽ tiếp tục phát triển công tác nhập khẩu Văn phòng phẩm cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới để phục vụ khách hàng tại Việt Nam, thông qua hệ thống Nhà sách FAHASA.

Hàng năm, FAHASA cung cấp hàng triệu đầu sách ngoại ngữ, sách chuyên ngành... và các loại sách khác, chiếm trên 50% thị phần sách trên cả nước. FAHASA được xem là một trong những nhà cung cấp tốt nhất cho nguồn bổ sung tài liệu dồi dào cho hầu hết các thư viện trường Đại học, Cao đẳng, các Trung tâm ngoại ngữ, trường Quốc tế… FAHASA là đơn vị nhiều năm liền đã trúng thầu dự án cung cấp sách cho thư viện với trị giá các gói thầu trên 4 tỷ đồng. Ngoài ra, với uy tín và năng lực sản xuất của Xí Nghiệp In FAHASA, Công ty đã thực hiện nhiều gói thầu cung cấp các loại sản phẩm phục vụ Tết (Lịch Bloc, Lịch lò xo, Bìa lịch, Thiệp, Số các loại…) cho các Doanh nghiệp và các Ngân hàng với trị giá gói thầu nhiều tỷ đồng. Thời gian qua, các khách hàng và đối tác rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của FAHASA.

Ngoài Hội Sách Thành phố Hồ Chí Minh được định kỳ tổ chức 2 năm một lần đã tạo tiếng vang lớn gắn liền với thương hiệu FAHASA thì hàng năm FAHASA vẫn duy trì tổ chức hàng trăm hội sách Học đường, Hội sách Mùa Khai trường, gần 50 Hội sách trường Quốc tế và tham gia nhiều Hội chợ, phiên chợ với quy mô vừa để phục vụ nhu cầu đọc sách và hưởng thụ văn hóa của người dân. Công ty FAHASA còn tổ chức nhiều chương trình: hội thảo, triển lãm sách ngoại văn chuyên đề của các NXB nước ngoài; giao lưu với tác giả, giới thiệu tác phẩm mới; tổ chức các hoạt động triển lãm sách với qui mô lớn… để đáp ứng tốt và toàn diện hơn nhu cầu của độc giả trên cả nước.

Công ty FAHASA có đội ngũ 2.500 nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, phong cách phục vụ văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Doanh số của Công ty FAHASA liên tục tăng trưởng, đặc biệt có bước tăng trưởng nhảy vọt từ giai đoạn sau cổ phần hóa, từ năm 2005 đến nay. Tổng doanh thu thực hiện năm 2016 của Công ty FAHASA là 2.405 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2015, là con số tăng trưởng cao nhất trong 5 năm gần đây.

(Ảnh: Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty Cổ phần Phát hành sách TPHCM (FAHASA) (1976 - 2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất ngày 5/8/2016)

Với những kết quả ấn tượng nêu trên, Công ty FAHASA đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý trong và ngoài nước như: Năm 2005, 2013 và 2016, Công ty FAHASA được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là đơn vị có hệ thống Nhà sách nhiều nhất Việt Nam; được Tạp chí The Guide công nhận Nhà sách Xuân Thu - đơn vị trực thuộc Công ty FAHASA là Nhà sách Ngoại văn đẹp nhất, lớn nhất, quy mô nhất, nhiều sách nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước, đặc biệt năm 2006, 2009, 2012, 2013, FAHASA là đơn vị phát hành sách duy nhất của Việt Nam được tạp chí Retail Asia (Singapore) bình chọn trong danh sách 500 nhà bán lẻ hàng đầu của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2013, FAHASA là Doanh nghiệp nằm trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, và gần đây nhất FAHASA vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016, giải thưởng thương hiệu uy tín - trustbrand 2016. Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. Năm 2016, FAHASA đặc biệt đã vinh dự được xếp hạng 413 trong Top 500 Công ty lớn Việt Nam năm 2016.

Thương hiệu FAHASA đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều đối tượng độc giả Việt Nam, từ những nhà doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, các giảng viên Đại học, Cao đẳng, sinh viên học sinh, cho đến người hưu trí, người nội trợ, trẻ em… Để đáp lại sự yêu quý của bạn đọc, Công ty FAHASA sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển và xây dựng hệ thống Nhà sách FAHASA chuyên nghiệp trên toàn quốc để phục vụ bạn đọc, phục vụ người dân ngày một tốt hơn.

FAHASA – Địa chỉ văn hóa lý tưởng và thân quen với tất cả mọi người. Công ty FAHASA – Nhà sách FAHASA đã và đang không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

FAHASA – Hệ thống nhà sách chuyên nghiệp!

 

FAHASA