Bước ngoặt của Phú Long- Hành trình kiến tạo cuộc sống với giá trị mãi sinh sôi

02/06/2017

Chuyên mục:

Ngược lại lịch sử, Công ty Phú Long ra đời cách đây hơn một thập kỷ với mục tiêu phát triển Dragon City thành một cộng đồng dân cư đáng sống tại Nam Sài Gòn. Là “tân binh” trên thị trường bất động sản nhưng Phú Long đã gánh trọng trách phát triển vùng đất quy mô 65ha với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD


Phối cảnh tổng thể của dự án Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2

Lược lại lịch sử, Công ty Phú Long ra đời cách đây hơn một thập kỷ với mục tiêu phát triển Dragon City thành một cộng đồng dân cư đáng sống tại Nam Sài Gòn. Là “tân binh” trên thị trường bất động sản nhưng Phú Long đã gánh trọng trách phát triển vùng đất quy mô 65ha với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD. Khi Phú Long chính thức công bố dự án vào năm 2007, nhiều người vẫn đặt câu hỏi liệu Dragon City có thể cạnh tranh được với những dự án đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường hay không? Nhưng rồi, Phú Long đã dần xóa bỏ mọi hoài nghi. Từ một vùng đất bạt ngàn lau sậy, những công trình đẳng cấp và tráng lệ của “Thành phố Rồng” từng bước hiện hữu.

Lặng lẽ làm, lặng lẽ phát triển, chú trọng cẩn thận trong từng phương án thiết kế theo các chuẩn mực quốc tế từ kiến trúc, kết cấu, cơ điện, môi trường, công trình xanh, chất lượng xây dựng nhằm đảm bảo đúng cam kết... đến các hoạt động quản lý, vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp. Sau hơn 10 năm kiến tạo và phát triển, Phú Long đã biến vùng đất “lau sậy, sình lầy” năm xưa trở thành vùng đất lành với không gian sống thanh bình, môi trường sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của hàng ngàn cư dân bên cạnh sự hiện diện của các doanh nghiệp, tổng công ty lớn như PVGas, PVE, và hệ thống các ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Nam Á Bank…

Thực tế cho thấy, tầm nhìn chiến lược về định hướng phát triển bền vững của Phú Long đã trở thành hiện thực. Lần lượt từng dự án thành phần của Dragon City được xây dựng và đưa vào sử dụng như: Khu biệt thự cao cấp Kim Long, Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, Cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Khu biệt thự Dragon Parc 1 và 2. Bên cạnh đó, một số dự án thành phần đang tiếp tục được triển khai xây dựng: khu công viên văn hoá 3,3ha, khu căn hộ và biệt thự kề bên Dragon Hill 2... Một “Thành phố Rồng” đã, đang và từng bước trở nên hoàn thiện.

Tại Dragon City, mỗi dự án thành phần đều mang thông điệp về giá trị của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, nơi thiên nhiên “len lỏi” vào từng góc phố nhỏ, nơi cuộc sống bình yên hiện hữu đến từng nhà.

“Khu đô thị Dragon City đang hình thành là minh chứng cho chủ trương đúng đắn của Tp.Hồ Chí Minh trong quyết tâm phát triển vùng đất trũng phèn năm xưa thành khu vực phát triển và sôi động Nam Sài Gòn” – một lãnh đạo UBND TP. HCM từng chia sẻ.

Với sự đóng góp tích cực của Công ty Phú Long, khu đô thị Nam Sài Gòn đã trở thành khu vực phát triển năng động nhất, đáng sống nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

Vững vàng tiến bước
 
 
Dragon City - Đất lành ươm những mầm non

Trung thành với phân khúc cao cấp, điều mà Phú Long luôn mang theo trong suốt quá trình xây dựng khu đô thị Dragon City không chỉ là vấn đề lợi nhuận mà trước hết là một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho những cư dân thành đạt.

Nhiều chuyên gia đánh giá, yếu tố then chốt để Phú Long thành công như hôm nay là nhờ uy tín doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng với các dòng sản phẩm có chất lượng cao thật sự, được thiết kế xây dựng, quản lý, vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, tính sáng tạo nhạy bén trong kinh doanh đã giúp Phú Long nắm bắt nhanh nhu cầu của khách hàng giúp doanh nghiệp đa dạng hóa loại hình dự án phù hợp nhu cầu thị trường. Nếu như những khu căn hộ cao cấp là nơi dành cho những cư dân trẻ năng động thì những khu biệt thự sang trọng lại được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân thành đạt. Tất nhiên không thể thiếu những tòa cao ốc văn phòng để hoàn thiện bộ mặt giao thương khu vực.

Một nét riêng nữa ở Dragon City là các hoạt động văn hóa mang tính chất truyền thống được tổ chức thường xuyên và bài bản như: Đại lễ Vu Lan báo hiếu vào mỗi dịp rằm tháng 7, đêm Trung thu rộn rã vào rằm tháng 8, ngày hội gói bánh chưng, xin chữ ông đồ và tham dự những trò chơi dân gian vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc,… Đây không chỉ là sân chơi tạo nên sự gắn kết cộng đồng cư dân mà còn là dịp để giới thiệu nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Việt đến với cộng đồng đa quốc gia ở Dragon City. Chính từ những hoạt động này, tình nghĩa xóm giềng như càng thêm thắt chặt và sự gắn kết cộng đồng diễn ra một cách tự nhiên, gần gũi nhất.

Chia sẻ bí quyết thành công, ông Phùng Chu Cường - Tổng Giám đốc Công ty CP Địa Ốc Phú Long cho biết: Để các dự án trong Khu đô thị Dragon City được thực hiện đúng tiến độ, đúng cam kết và đảm bảo chất lượng, Phú Long không ngần ngại yếu tố chi phí đồng hành cùng các đơn vị tư vấn hàng đầu trong và ngoài nước để tham gia vào việc triển khai các dự án từ khâu thiết kế, quản lý giám sát cho đến vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động như: thiết kế quy hoạch tổng thể - Subanar (Singapore); thiết kế kiến trúc - Space Matrix (Singapore); thiết kế cơ điện (M&E) - Connell Wagner (Úc); thiết kế cảnh quan - Lab (Thái Lan); quản lý dự án – Apave; quản lý tòa nhà/khu phố - CBRE… Ngoài ra trước khi triển khai bất cứ dự án nào, Phú Long đều nghiên cứu kỹ tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư để cho ra những dòng sản phẩm phù hợp.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Phú Long giờ đây đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản. Nhắc đến Phú Long là nhắc đến nhà phát triển bất động sản có tâm, có tầm với triết lý kinh doanh "xây nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi tạo dựng cuộc sống với những giá trị gia tăng bền vững" cùng những sản phẩm được khách hàng yêu thích, đặt trọn niềm tin.

Bên cạnh đó, Phú Long sẽ tập trung nguồn lực để "bước tới" giai đoạn phát triển mới, đa dạng hoá dòng sản phẩm từ bất động sản ở cao cấp đến bất động sản nghỉ dưỡng thành các thành phố, những địa danh du lịch nổi tiếng như Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc...

Chắc chắn, với những dự án mới, Phú Long sẽ tiếp tục ghi thêm những dấu ấn đậm nét trên thị trường và hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Địa ốc Phú Long