Agricam xuất sắc tăng 126 hạng trong BXH TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

31/01/2019

Chuyên mục:

Ngày 16/01/2019, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 tổ chức tại Khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bảng xếp hạng VNR500 (500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) theo mô hình Fortune 500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Đặc biệt gồm GS John Quelch, Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

Các Doanh nghiệp lớn  nhất Việt Nam nhận giấy chứng nhận TOP VNR500

Tại kỳ công bố Bảng xếp hạng VNR500 năm 2018, Agricam được xếp hạng thứ 219 tăng 126 bậc so với năm 2017 (hạng 345).

Ông Lâm Thành Kiệt - TGĐ Công ty Cổ phần Nông sản Vinacam (Agricam) nhận giấy chứng nhận TOP VNR500

Công ty CP Nông Sản Vinacam (Agricam) là Công ty xay xát chế biến gạo xuất khẩu, với hệ thống nhà kho trên 100.000m2 cùng hệ thống thiết bị hiện đại với công nghệ tự động của châu Âu (Buhler) với công suất tại Agricam Thốt Nốt là 500 tấn nguyên liệu/giờ, tại Agricam Cờ Đỏ là 200 tấn nguyên liệu/giờ, tại Agricam Tri tôn là 700 tấn nguyên liệu/giờ và tại Agricam Thới Bình là 200 tấn nguyên liệu/giờ. Thông qua việc: làm hài lòng tất cả khách hàng nước ngoài và khách hàng nội địa bằng chất lượng, phong cách phục vụ, thái độ cư xử trong quan hệ và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng để mang lại hiệu quả và linh hoạt trong cạnh tranh.

Với nguồn di sản giàu có từ những người tâm huyết của thế hệ trước và kinh nghiệm chuyên gia phong phú sau nhiều năm tích lũy đã giúp Agricam ngày càng hoàn thiện quy trình sản xuất, từ việc chọn giống, gieo hạt và trồng trọt, cho đến việc thu hoạch, chế biến và đóng gói nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm gạo chất lượng hàng đầu. Agricam đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ đến từng hạt gạo sao cho quá trình luân chuyển từ nhà máy đến bàn ăn của khách hàng được tốt và an toàn nhất.

Bên cạnh thị trường xuất khẩu ngày càng được mở rộng tại các thị trường khó tính như Úc, Mỹ, Mexico, Hong Kong,...v.v chúng tôi còn muốn được truyền lửa đam mê và tâm huyết của mình vào sản phẩm đặc biệt riêng cho khách hàng thị trường nội địa với thương hiệu gạo đã nổi tiếng như gạo Nàng Hoa, gạo ST đặc sản vùng Sóc Trăng, nếp Long An, nếp An Giang. Sản phẩm được hoàn thiện bởi dây chuyền khép kín cùng với sự chăm chút cho từng điểm nhấn trên thiết kế của bao bì, đã đem đến sự khẳng định vượt trội về chất lượng và sự tinh tế về mỹ thuật nhằm góp phần tôn vinh cho niềm tự hào về hạt gạo - hạt ngọc của người Việt Nam.

Năm 2018 được xem là năm thành công nhất của Agricam trong bối cảnh thị trường xuất khẩu ra nước ngoài với sự cạnh tranh cao và đầy khó khăn. Agricam vẫn tiếp tục khẳng định vị trí là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu. Tính đến tháng 11/2018, Agricam đã xuất khẩu 128.632 tấn gạo các loại tương đương với tổng kim ngạch xuất khẩu là 65,268 triệu USD.

Để có được thành tích này là nhờ những định hướng, chỉ đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ nực đoàn kết của toàn thể CBCNV Agricam trong 1 năm vừa qua. Hy vọng, với động lực này năm 2019 Agricam sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn nữa.

“AGRICAM HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN”

Công ty CP Nông sản Vinacam