Bảo hiểm Vietinbank vinh dự nằm trong Top 10 Công Ty Bảo hiểm uy tín nhất năm 2018

26/07/2018

Chuyên mục:

Ngày 25/7/2018, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (VietNam Report) và Báo điện tử VietNamNet chính thức công bố Tổng Công ty CP Bảo hiểm VietinBank (VBI) nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2018.

Ngày 25/7/2018, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (VietNam Report) và Báo điện tử VietNamNet chính thức công bố Tổng Công ty CP Bảo hiểm VietinBank (VBI) nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2018.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập vừa được VietNam Report phối hợp với VietNamNet công bố dựa trên 3 tiêu chí chính là: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.



Trong 6 tháng đầu năm, VBI cũng vinh dự được nhận các giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức thường niên; Giải thưởng “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”; Giải “Top 100-Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ V do Báo Lao động và Xã Hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp tổ chức. Tất cả các giải thưởng đều xét trên tiêu chí doanh thu, thị phần, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, dịch vụ khách hàng, năng lực cạnh tranh, công nghệ tiên tiến.

Ngày nay, việc lập một kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai để đảm bảo cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm đến. Chính vì thế, VBI đã không ngừng phát triển để đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đem lại cho khách hàng cuộc sống thoải mái và an tâm. Việc ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1566 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mạnh mẽ, sử dụng hệ thống ACD/IVR, giải pháp Customer Interaction Center (CIC)… để đảm bảo hoạt động chăm sóc được hiệu quả và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, nắm bắt được xu thế của thời kì công nghệ 4.0, VBI đã cho ra mắt ứng dụng My VBI, giúp cho khách hàng và Bảo hiểm VietinBank có thể dễ dàng kết nối với nhau, tương tác qua thiết bị di động thông minh, để từ đó các công tác giám định và bồi thường cho khách hàng được diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất.


Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo hiểm VietinBank (VBI) chia sẻ: “Những giải thưởng này đánh dấu những nỗ lực và thành quả của cả tập thể VBI. Chúng tôi đã không ngừng phấn đấu, liên tục đặt ra cho mình những thách thức, những thay đổi mới, phá vỡ những giới hạn cũ để ngày một hoàn thiện và lớn mạnh. Những thành tựu đáng tự hào này là cũng chính là lời cam kết – luôn mang đến những giá trị tốt đẹp và bền vững cho khách hàng và đối tác của VBI”.

Trong suốt gần 10 năm qua, với định hướng là một Công ty Bảo hiểm vì giá trị nhân văn; VBI đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ với những cam kết chiến lược vững chắc: Dịch vụ khách hàng tốt, tăng trưởng mạnh, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, VBI cũng đã tham dự nhiều chương trình sự kiện cùng các hoạt động xã hội nhân văn. Một số chương trình nổi bật như: tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, trao tặng những gói bảo hiểm lớn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình khó khăn, hiến máu nhân đạo, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, ... với số tiền đóng góp của Công ty lên đến hàng tỷ đồng.

Hướng đến kỉ niệm 10 năm thành lập, VBI cam kết sẽ ngày càng phát triển tốt hơn nữa những sản phẩm của mình, đem đến những tiện ích lớn cho khách hàng cũng như khẳng định vị thế là một trong những Công ty Bảo hiểm nhân văn đi đầu trong thời kì mới. 

VBI